10:04 - 30/10/2012 (GMT+7)

Kymco giới thiệu scooter Many Fi 125 hoàn toàn mới

Sau thời gian dài nghiên cứu và phát triển ngày 27/10 vừa qua, Kymco Việt Nam đã tổ chức Hội nghị khách hàng Kymco 2012 và cho ra mắt dòng sản phẩm xe máy tay ga mới mang tên – Many Fi 125. Dự kiến xe Many có mặt tại thị trường Việt Nam trước Lễ Noel tháng 12/2012.

Many Fi 125 với các chi tiết mang kiểu dáng cổ điển nhưng thanh lịch và đầy quyến rũ, đây là mẫu xe tiết kiệm nhiên liệu tối đa với nhiều tính năng tiện lợi và hiện đại.

Sử dụng động cơ xăng 125cc, 4 kỳ, một xi lanh cùng công nghệ phu xăng điện tử EFI giúp tiêu thụ nhiên liệu chỉ khoảng 1,66 lít/100km khi đi với vận tốc 45 km/h và 1,98 lít/ 100km khi chạy ở tốc độ 60 km/h (Được kiểm nghiệm trong môi trường không tải).

Đại diên Kymco giới thiệu
Đại diên Kymco giới thiệu mẫu Many Fi 125 mới

Xét về kích thước và kiểu dáng, Many Fi 125 có thể được xếp là đối thủ của Yamaha Nozza và SYM Attila Elizabeth. Xe được trang bị vành đúc hình nan hoa 5 cánh, dung tích bình xăng lớn và cốp xe khá rộng có thể chứa được hai nón bảo hiểm loại 3/4 đầu. Bên cạnh đó xe được trang bị nhiều tính năng khác như: Hệ thống mở gác chân sau, chìa kháo điện có đèn tiện dụng khi trời tối, mở nắp bình xăng bằng khóa điện…

a
Xe có 3 màu: Trắng, Đỏ và Xanh đậm

Xe được lắp ráp tại Việt Nam với 3 mầu: Trắng, Đỏ và Xanh đậm. Kymco Việt Nam hiện vẫn chưa công bố giá bán cũng như tính năng chi tiết của Many Fi 125, dự kiến Many Fi 125 sẽ xuất hiện tại thị trường Việt Nam trước Lễ Noel vào tháng 12/2012.

Ảnh chi tiết Many Fi 125:

 

 

 

 

 

 

 

 

 Tuấn Nguyễn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

המימורים ברשת - המימוני ספורטיביים, קזינו אונליין, משחקים קלפי. המימונים