07:46 - 10/08/2012 (GMT+7)

Benelli TNT600 – “thùng thuốc nổ” đã về Việt Nam

Sau khi chính thức bắt tay với hệ thống phân phối Motorrock, nhằm phát triển các mẫu xe ăn khách nhất của Benelli như Hurricane 600, TNT R160, TNT 899, Century 1130 Racer… vừa qua, mẫu xe Benelli TNT 600 đã chính thức được nhà phân phối Motorrock nhập về Việt Nam.

Với người tiêu dùng Việt, thương hiệu Benelli được xem còn khá mới mẻ. Nhưng trên thế giới, thương hiệu xe Italia Benelli là một trong những hãng môtô lâu đời nhất trên thế giới và được coi là đối thủ đáng gờm của Ducatti, Aprillia… Khởi nghiệp từ năm 1911 tại Pesaro, Italia, Benelli là một số những ông lớn của làng sản xuất môtô khi cho ra đời nhiều dòng xe “khủng” có tính năng vận hành ưu việt.

ới lịch sử hơn 100 năm
Benelli là thương hiệu với lịch sử hơn 100 năm

“Khối thuốc nổ” TNT 600 là một dòng xe đáng chú ý với kiểu dáng hầm hố là mẫu xe gây nhiều sự chú ý cho giới đam mê môtô. Đây là mẫu xe mà Benelli “phá lệ” khi từ bỏ động cơ truyền thống kiểu 3 xi-lanh nổi tiếng từa bao lâu nay để chuyển sang sử dụng động cơ 4 xi lanh, 4 thì làm mát bằng dung dịch.

Benelli TNT600
Benelli TNT600 “thùng thuốc nổ” đã về Việt nam

Benelli TNT 600 sử dụng bệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực (điều chỉnh tăng giảm tốc độ kéo, nén), Lò xo tải trọng đựơc lắp ráp liên kết với tân tiến. Giảm sóc trước đường kính 50mm từ trên xuống với chịu nén bằng thủy lực, Hệ thông giảm sóc thủy lực và lo xo. Phanh đĩa đôi phía sau dạng sóng đường kính 240mm với 4 pitton xylanh, phanh đia đơn phía trước dạng sóng đường kính 240mm với 2 pitton xylanh. Xe sở hữu bình xăng với dung tích 15 lít và nặng khoảng 220kg.

a
TNT 600 sử dụng bệ giá đỡ điều chỉnh thủy lực

Sau một thời gian nghiên cứu thị trường, Benelli đã chính thức bước vào thị trường Việt thông qua việc bắt tay hợp tác cùng hệ thống phân phối Motorrock. Được biết, Motorrock sẽ không chỉ phân phối xe Benelli nhập khẩu nguyên chiếc mà còn tiến tới lắp ráp thương hiệu xe này tại Việt Nam.

TNT 600 sở hữu cặp bô trông khá mạnh mẽ
TNT 600 sở hữu cặp bô trông khá mạnh mẽ

Mẫu TNT 600 của Benelli được nhập khẩu nguyên chiếc và có giá khoảng gần 12 ngàn USD (Tương đương khoảng 240 triệu VND). Đây có thể được xem là quân bài chiến lược của Benelli vào thị trường Việt Nam nhằm cạnh tranh với người đồng hương Ducati đang làm mưa làm gió trong thời gian vừa qua.

Giới mê xe phân khối lớn có thể chiêm ngưỡng những dòng xe TNT 600 này của Benelli tại showroom của Motorrock tại Tp.HCM và đặt mua xe qua hệ thống phân phối Motorrock.

Autonet sẽ có bài test, đánh giá chi tiết về mẫu xe mới này.

Tuấn Nguyễn

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

עבורך ואת מי היא תכלול. לאחר שהחוויה בראשך יתאפשר לך לבחור