06:36 - 16/04/2012 (GMT+7)

Yamaha FOTO TOUR: du ngoạn miễn phí với Nouvo SX

FOTO TOUR là sáu hành trình liên tục khám phá mọi miền Tổ quốc bằng xe Yamaha Nouvo SX. Đây là sự kiện qui mô lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam

Nouvo SX: trẻ trung và nam tính

Yamaha Motor Việt Nam phối hợp cùng công ty truyền thông Today Media tổ chức chương trình FOTO TOUR 2012 – là chương trình tìm kiếm, giới thiệu quảng bá nét đẹp của đất nước Việt Nam cũng như tạo ra sân chơi thú vị cho những người thích du lịch, nhiếp ảnh và đam mê xe máy. Đây là sự kiện lớn lần đầu tiên được tổ chức tại Việt Nam. Điểm hấp dẫn của chương trình này là người tham dự không những được du lịch miễn phí mà còn có cơ hội trúng giải thưởng lớn.

Yamaha FOTO TOUR sẽ được tổ chức trong khoảng thời gian từ 20/04/2012 tới 30/04/2012 với tổng cộng 6 hành trình Tây Bắc Bộ, Đông Bắc Bộ, Bắc Trung Bộ, Nam Trung Bộ và Nam Bộ. Mỗi hành trình sẽ diễn ra trong 7 ngày gồm ba nhóm nhỏ trang bị ba xe máy Yamaha Nouvo SX, đồ bảo họ, chi phí đi lại.. để ghi lại những khoảnh khắc đẹp trên những chặng đường đã đi qua. Sau khi các hành trình kết thúc, những bức ảnh chụp trong chương trình sẽ tham gia cuộc thi Yamaha FOTO TOUR với tổng giá trị giải thưởng lên tới 200 triệu đồng với rất nhiều các hạng mục khác nhau.

Một chương trình thú vị đang chờ đợi những người yêu thích Nouvo SX, mê chụp ảnh và du lịch
Một chương trình thú vị đang chờ đợi những người yêu thích Nouvo SX, mê chụp ảnh và du lịch

Chương trình này dành cho cả cá nhân và nhóm nhiếp ảnh gia (hoặc ê kíp sáng tạo) thể hiện tài năng của mình để ghi lại dấu ấn của Yamaha Nouvo SX trên mọi miền của Việt Nam. Điều kiện tham dự cuộc du ngoạn trên rất đơn giản, người đăng kí chỉ cần có GPLX, sở thích nhiếp ảnh, sử dụng facebook và là thành viên của fanpage Nouvo SX tại www.facebook.com/NouvoSX.Yamaha . Sau đó, ban tổ chức sẽ lựa chọn ra những ứng viên xuất sắc nhất tham gia chương trình FOTO TOUR 2012.

Thời gian, thông tin chi tiết

Thể lệ tham gia dự

​Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

דירה דיסקרטית באזור תל-אביב ובערים או נערות ליווי במרכז או ישובים