06:40 - 4/04/2012 (GMT+7)

Rebello 1200: Tân cổ giao duyên

Hãng Moto Morini vừa tung ra mẫu xe Rebello 1200 Giubileo, đây là bước đầu thành công của hãng sau khi thoát khỏi vụ phá sản.

Moto Morini được công ty Eagle Bike cứu giúp khỏi vụ phá sản cách đây 9 tháng và họ đã cho ra mắt sản phẩm đầu tiên mang tên Rebello 1200 Giubileo 2012 tính từ sự cố tài chính trên.

Moto Morini Rebello 1200 Giubileo sở hữu phần đuôi đặc biệt bởi phần đuôi có thể trượt ra phía sau hoặc thu gọn nhằm điều chỉnh chiều dài yên xe. Chiếc xe  thừa hưởng phong cách xe máy cổ điển của hãng Moto Morini nhưng lại có nhiều đường gân được tạo hình sắc xảo mang lại một chút hương vị hiện đại.

Cụm đèn hậu có thể trượt vào phía dưới yên xe
Đuôi xe có thể trượt dài ra phía sau làm tăng chiều dài yên xe

Rebello được trang bị động cơ phun xăng điện tử 1.200cc V-Twin công suất 128 mã lực, cặp giảm xóc phía trước của Marzocchi hành trình 50mm có thể điều chỉnh được chiều dài, phía sau là giảm xóc Ohlins. Hãng Brembo đóng vai trò cung cấp hệ thống phanh cho mẫu xe Rebello với cặp đĩa phanh đường kính 320mm 4 piston phanh cho bánh trước và phanh đĩa đơn đường kính 220mm 2 piston phanh cho bánh sau. Tổng trọng lượng khô của chiếc xe là 199 kg. Ngoài ra, chiếc xe này còn trang bị hệ thống nút khởi động start/stop engine hiện đại như trên xe hơi.

Chỉ có 600 chiếc Giubelio được bán ra tại châu Âu
Chỉ có 600 chiếc Rebello được bán ra tại châu Âu

Moto Morini sẽ đánh số thứ tự cho 600 chiếc Rebello, họ không định mang chúng ra ngoài biên giới châu Âu mà chỉ phân phối ở Ý, Anh, Pháp, Áo, Đức… Trước mắt, Rebello chỉ có phiên bản 2012 nhưng Moto Morini cho biết Rebello sẽ còn có thêm phiên bản 2013 nếu như tình hình kinh doanh của họ khả quan hơn. Hiện tại mẫu xe 1.200cc này chưa có giá bán chính thức.

Thảo Đỗ

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всероссийская благотворительная школьная ярмарка предлагает вам разместить собственные товары на ней

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению