09:08 - 31/12/2011 (GMT+7)

Nhiều hãng xe châu Âu tăng trưởng trong năm 2011

BMW, Ducati, KTM, Piaggio và Triumph đều thông báo doanh số bán hàng tăng trưởng trong năm 2011. Những hãng xe này đều vượt qua được khủng hoảng kinh tế và có sự tăng trưởng vững chắc. Hầu như tất cả đều là nhờ những sản phẩm mới mà các hãng xe tung ra trong năm nay.

BMW thông báo họ thiết lập kỉ lục doanh mới  trong hai q đầu 2011 do tung ra các sản phẩm mới như K1600 GT và K1600 GTL.

Ducati thông báo doanh số bán hàng của họ tại thị trường Mỹ tăng 63% so với cùng kì năm ngoái (2 tháng đầu 2011), mẫu cruiser Diavel và mẫu Multistrada 1200 là hai sản phẩm bán chạy hơn cả.

Trong số này, KTM xứng đáng là ngọn cờ đầu, doanh số bán hàng của họ trong 3 quí đầu 2011 đã vượt qua doanh số của cả năm 2010, chiếc xe có công lớn trong sự tăng trưởng này là chiếc KTM Duke 200 hạng phổ thông.

Triumph thông báo doanh số bán hàng và lợi nhuận năm nay tăng trưởng khi mẫu xe chiến lược thuộc dòng touring là Tiger 800 và 800XC được tung ra thị trường.

Piaggio thông báo họ tăng trưởng chậm nhưng doanh thu thuần lại tăng (doanh thu thuần này bao gồm cả quí 4). Nhà máy mới ở Việt Nam giúp cho Piaggio có được nguồn lợi nhuận không nhỏ ở thị trường Asia. Piaggio đang tiếp tục phát triển các động cơ của họ, ví dụ như giới thiệu động cơ mới cho Moto Guzzi V7 và nghiên cứu thiết kế động cơ tiết kiệm nhiên liệu mới, thậm chí là cả công nghệ hybrid.

Các nhà sản xuất châu Âu phải tiếp tục phấn đấu hơn nữa để đương đầu với sự trở lại của các hãng xe Nhật Bản. Câu hỏi lớn đặt ra liệu họ có vượt qua được năm 2012 hay không khi tình hình tài chính châu Âu vẫn đang vật lộn với cuộc khủng hoảng.

Theo Motorcycle

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить