08:21 - 30/12/2011 (GMT+7)

Ngắm Ducati 1199 Panigale

Vẻ đẹp đích thực của chiếc Ducati 1199 Panigale không nằm ở lớp vỏ bên ngoài mà chính là công nghệ ẩn dấu bên trong, chưa có một chiếc sportbike nào của Ducati có thiết kế mới mẻ và kì lạ đến như vậy. Không phải thiết kế nào khác, đó chính là thiết kế động cơ động cơ và khung của mẫu xe này. 

Ducati 1199 Panigale phiên bản 2012 được coi là một bước tiến mới trong lĩnh vực thiết kế xe môtô thể thao, nổi bật nhất là thiết kế hệ thống khung xe của nó. Các kĩ sư chế tạo sử dụng động cơ như là một bộ phận cấu thành nên chassis của 1199 Panigale. Bộ lọc gió và phần bệ đỡ được gắn lên khu vực xy-lanh phía trước trên lớp vỏ động cơ, còn ghế ngồi, khung sườn phụ được gắn lên khu vực xy-lanh phía sau, phần càng xe cũng được lắp trực tiếp và nằm ngay bên dưới xy-lanh này.

Mẫu Ducati 1199 Panigale không chỉ gỡ bỏ được gần 10 kg so với thiết kế của mẫu xe tiền nhiệm mà còn tiếp tục tạo ra xu thế thiết kế mới cấu thành nhiều bộ phận giữ nhiều vai trò vào với nhau. Chính điều này cho phép trọng lượng chiếc 1199 Panigale chỉ nặng 164kg và đồng thời mang lại cảm giác lái gần giống với những chiếc xe đua thể thao hơn.

Động cơ của chiếc 1199 Panigale có tên gọi là Superquadro – là loại động cơ L-Twin, 4 kỳ và được làm mát bằng dung dịch dung tích 1199cc. Nó có thể mang lại cho chiếc siêu xe này 195 mã lực tại 10.750 vòng/phút.

Xem ảnh phóng to

Động cơ 1199cc chính là khung của chiếc Ducati Panigale, (Click vào ảnh để phóng to)

Động cơ 1199cc chính là khung của chiếc Ducati Panigale, 

Mặt bên phải của động cơ
Mặt bên phải của động cơ 
Càng đơn phía sau, giảm xóc cũng được lắp thẳng vào động cơ
Càng đơn phía sau, giảm xóc cũng được lắp thẳng vào động cơ

 

Khu vực bình xăng phía trên
Khu vực bình xăng phía trên

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная