14:21 - 23/11/2011 (GMT+7)

Yamaha Việt Nam mở trung tâm sửa chữa xe máy tại Huế

Ngày 18/11 vừa qua, công ty Yamaha Việt Nam đã khai trương Trung tâm đào tạo nghề sửa chữa xe máy tại trường Cao Đẳng Công Nghiệp thành phố Huế và ủng hộ 200 triệu VND cho đồng bào Huế bị ảnh hưởng bởi thiên tai trong trận lụt vừa qua.

Đây được coi là một trong những hoạt động thiết thực và mang tính chất cộng đồng cao của công ty Yamaha Motor Việt Nam dành cho thành phố Huế. Mục đích chủ yếu của chúng tôI khi tài trợ thành lập Trường Đào Tạo Sửa Chữa Xe Máy tại Huế là nhằm cung cấp cho lớp trẻ ở Tp. Huế một trung tâm đào tạo chất lượng cao với những trang thiết bị, dụng cụ thích hợp.

Đặc biệt, trung tâm này còn cung cấp những kiến thức kỹ thuật cả về lý thuyết cũng như các bài tập thực hành, các phương pháp đào tạo sửa chữa nâng cao, kiến thức cơ bản về quản lý phân xưởng và khoá học về Phục Vụ Khách Hàng.

Với việc ra đời Trung tâm đào tạo nghề sửa chữa xe máy, Yamaha Việt nam sẽ cung cấp cho xã hội những học viên tốt nghiệp làm việc có kỹ năng tốt hơn, những kỹ thuật viên có đầy đủ kỹ năng đáp ứng nhu cầu tuyển dụng làm việc ngay lập tức, và sẽ là những kỹ thuật viên hàng đầu trong tương lai.

Trong 10 năm qua, Yamaha đã thiết lập được 5 trung tâm đào tạo tại Hà Nội, HCM, Đà Nẵng, Nha Trang, Cần Thơ và Huế là địa phương thứ 6 được Yamaha Việt Nam chọn lựa để làm nơi đào tạo, nâng cao kỹ năng của các kỹ thuật viên thông qua phương pháp đào tạo tiên tiến.

Ngoài ra, Yamaha Việt Nam cũng đã kỹ kết hợp tác với trường Cao đẳng Kỹ thuật Long Xuyên, tỉnh An Giang (2008) và trường Cao đẳng Kỹ Thuật Hải Phòng (2010).

Trong dịp lần này, công ty Yamaha Việt Nam còn đóng góp, ủng hộ cho đồng bào Huế bị ảnh hưởng trong trận lụt vừa qua 200 triệu VND. Với số tiền ủng hộ trên, công ty Yamaha Việt nam hi vọng sẽ phần nào góp phần xoa dịu được những mất mát và thiệt hại mà người dân Huế đã phải gánh chịu trong trận lụt vừa qua.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве