07:06 - 15/11/2011 (GMT+7)

Xe tay ga cao cấp Yamaha TMax 2012

Chiếc scooter phân khối lớn của Yamaha mang tên TMax đã ghi được những ấn tượng nhất định trong khuôn khổ triển lãm Eicma 2011 vừa qua.

Chiếc xe trưng bày tại triển lãm sở hữu một số nâng cấp quan trọng để tăng sức cạnh tranh so với các đối thủ. Trong đó thay đổi dễ nhận thấy nhất nằm ở thân xe, với nhiều chi tiết thiết kế lại giúp tạo nên ấn tượng trong khi vẫn sở hữu không ít nét cổ điển. Ấn tượng nhất có lẽ là đèn pha đôi, các đường vuốt tạo điểm nhấn và đèn đuôi Led. Sự cộng hưởng của các chi tiết nâng cấp đã nhấn mạnh rõ nét hơn bản chất thể thao của chiếc xe.

TMax được trang bị động cơ xylanh đôi 530 cc DOHC phun xăng trực tiếp, đặt ngang và đúc liền vào thân xe. Xe cũng không còn sử dụng dây đai kép truyền động năng từ động cơ đến bánh xe. Tỉ suất nén của piston, diện tích khoang đốt trong và cơ cấu phun nhiên liệu đều được tính toán sao cho giảm thiểu đáng kể lượng nhiên liệu tiêu thụ. Với những thay đổi này, sức mạnh của chiếc xe được cải thiện khá tốt. Cụ thể, công suất động cơ tăng thêm 5 mã lực, còn mô-men xoắn tăng thêm 10%. Xe có khả năng tăng tốc tốt và độ ổn định cao.

Những trang bị an toàn trên TMax phải kể đến hệ thống phanh ABS với đĩa phanh đường kính 287mm phía sau và đĩa đôi 267mm phía trước. Ngoài ra, xe trang bị vành 15 inch và trọng lượng chỉ 200kg. Giá bán của chiếc xe ga cao cấp này là 10.300 Euro và sẽ được phân phối từ tháng 12 năm nay.

Vài hình ảnh của mẫu xe tại triển lãm:

Theo Motocycle

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://concept-digital.ru вам будет предложены услуги рекламного агентства. Разрабатываем стратегию,

[VMCS2017] Ngọc Trinh bất ngờ xuất hiện tại gian hàng Ducati

online pharmacy india https://indiaph24.store/# indian pharmacy paypal indianpharmacy com

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back