09:53 - 12/11/2011 (GMT+7)

Piaggio ra mắt Fly hoàn toàn mới

Gọn nhẹ và năng động cùng thiết kế dành cho thị trường toàn cầu, Piaggio Fly hoàn toàn mới với 3 phiên bản động cơ cho Piaggio Fly 2012 đã chính thức xuất hiện tại triển lãm EICMA 2011.


Piaggio Fly được giữ nguyên form thiết kế so với phiên bản cũ. Tuy nhiên toàn bộ vỏ xe đều được thiết kế theo phong cách của dòng xe Liberty vốn được cho là đang thịnh hành tại châu Âu và Việt Nam. Đèn pha hình tam giác với chóa đa diện có kích thước lớn mang lại sự mới mẻ và hiện đại hơn so với phiên bản cũ.
Piaggio Fly được giữ nguyên thiết kế giống phiên bản cũ
Piaggio Fly được giữ nguyên thiết kế giống phiên bản cũ

Các thiết kế chi tiết của xe như; đèn xi nhan, yên xe, thiết kế đuôi xe, thậm chí cả việc phối màu sơn cũng đều mang đậm dấu ấn thiết kế của mẫu Liberty. Nếu quan sát từ ngang thân xe, mẫu Fly phiên bản mới khiến nhiều người liên tưởng tới một mẫu Liberty được “cách tân”. Điểm ấn tượng nhất của Fly phiên bản mới mà ngay cả mẫu xe Liberty cũng không có được, đó chính là cụm vành đúc la zăng 12 inch với 5 nan kép dạng xoắn với kiểu dáng hiện đại.

Cụm vành đúc la zăng 12 inch với 5 nan kép dạng xoắn được thiết kế hoàn toàn mới
Cụm vành đúc la zăng 12 inch với 5 nan kép dạng xoắn được thiết kế hoàn toàn mới

Piaggio công bố 3 phiên bản động cơ cho Piaggio Fly 2012 tương ứng với 3 loại dung tích xy lanh là 50, 125, 125 phân khối. Kèm theo đó là công nghệ phun xăng điện tử và làm mát, công nghệ IC thông minh giúp phiên bản xe mới này có khả năng tiết kiệm nhiên liệu hơn và hoạt động bền bỉ hơn. Những thông số kỹ thuật của Fly chưa được công bố chi tiết, nhưng theo thông tin từ Piaggio, Fly sẽ được trang bị 3 loại động cơ khác nhau, vành 12 inch 5 nan kép đúc thể thao, hai phanh đĩa cho phiên bản 125, bình xăng đặt tại sàn xe và cốp đựng đồ sẽ có kích thước lớn, chiều cao yên xe ở mức 760mm và được dự kiến xuất hiện vào mùa hè năm 2012.

Bình xăng được thiết kế ở phía trước, khá thuận tiện cho việc đổ xăng
Bình xăng được thiết kế ở phía trước, khá thuận tiện cho việc đổ xăng

Điểm đáng ý nhất trong ngày ra mắt mẫu xe Fly chính là sự xuất hiện của Tổng giám đốc Piaggio Việt Nam ông Costantino Sambuy. Tại đây ông đã tham gia thuyết trình các mẫu xe mới và cho biết: “Những sự thay đổi của Fly nhiều khả năng sẽ được điều chỉnh cho thị trường châu Á cũng như được sản xuất và bán tại thị trường Việt Nam”.


Nguyễn Tuấn (MotoBlog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.