10:52 - 15/11/2011 (GMT+7)

Mini CDR125 thêm phiên bản xe số

Rebel USA Motor Corp vừa chính thức giới thiệu phiên bản mới của mẫu môtô giá rẻ Mini CDR125. Đặc biệt, ở phiên bản cải tiến, xe không còn chỉ duy nhất sử dụng côn tay, đã có xe số hướng tới đối tượng khách hàng nữ giới.

 

1 1
Mini CDR125 có nhiều cải tiến về hình thức

Xét về tổng thể, Mini CDR125 có một số điểm mới đáng chú ý. Cụm đèn hậu được thiết kế vuông vắn ở phiên bản trước nay đổi sang thành cụm đèn hậu hình elip khiến mẫu xe này mang phong cách thời trang hơn.

 

2
Cụm đèn hậu hình elip

Cụm đồng hồ với hệ thống hiển thị tốc độ, hiển thị nhiên liệu, hiển thị vòng tua máy… hoàn toàn bằng màn hình LCD nay đã được cách tân thêm. Theo đó, ở góc phải đồng hồ còn hiển thị các bước số giúp cho người điều khiển cầm lái dễ dàng hơn. Đặc biệt, mặt đồng hồ được kết hợp giữa các màu xanh, đen giúp người lái dễ quan sát.

 

3
Đồng hồ với màn hình LCD

Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi-lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp. Nếu ở phiên bản đầu tiên mẫu xe này được trang bị động cơ 125cc với thiết kế một cửa sổ, hai ống thoát trông giống như động cơ hai xi-lanh thì ở phiên bản mới chỉ còn 1 cổ pô để thoát khí. Tuy nhiên, về sức mạnh thì động cơ của phiên bản mới không hề thua kém.

 

4
CDR125 với tem mới

Cũng như phiên bản cũ, phiên bản mới Mini CDR125 tích hợp hai kiểu khởi động bằng cần đạp và khởi động điện với kiểu đánh lửa dạng C.D.I. Xe có độ leo dốc lên đến 20 độ, một con số không quá tệ để thực hiện những chuyến đi xa, những chuyến picnic ở những cung đường nhiều đèo dốc. Với khoảng cách gầm 180mm, xe có thể vận hành linh hoạt trên mọi địa hình dù là đường nội thị phẳng lì hay những cung đường gồ ghề ở chốn thôn quê.

Ở phiên bản mới lần này, Mini CDR125 đúng nghĩa là dòng xe hướng đến giới trẻ, nhất là những bạn gái, khi mà Rebel USA Motor Corp tung ra thị trường cả phiên bản côn tay lẫn côn tự động. Với phiên bản côn tự động, các bạn nữa có thể thoải mái điều khiển như các dòng xe số mi-nhon khác.

 

5
Động cơ 125cc

Ông Võ Minh Trang – Chủ tịch hội đồng quản trị RebelUSA Motor Corp cho hay: “Với phiên bản côn tự động, chúng tôi hy vọng sẽ chinh phục được một phận lớn các bạn nữ yêu thích môtô”.

Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD. Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá 28.800.000 VND.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

lixiang официальный сайт

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

freeflowincome.com 홍지황제는 무언가를 생각하는 듯 이 말을 듣고 침묵을 지켰다.

Hộp số ôtô: Xu hướng nào cho tương lai?

metformin 500mg tablets price in india

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

PBN sites We shall generate a network of PBN sites!