09:42 - 18/11/2011 (GMT+7)

CRP Racing Energica – xế điện thể thao

Công ty  nghiên cứu và phát triển điện E – Power vừa cho ra mắt mẫu xe đua sử dụng năng lượng điện  với tên gọi Energica.

Đây là mẫu xe điện mà theo như nhà sản xuất “đã được hội tụ đầy đủ các kinh nghiệm và công nghệ từ hai mùa giải đua xe máy điện, cũng như việc nghiên cứu những kỹ thuật và công nghệ trên những mẫu xe ôtô đua thể thao”.

CRP Racing “Energica” tại EICMA 2011
CRP Racing “Energica” tại EICMA 2011

Engergica mạnh mẽ và nổi bật hơn các đối thủ cũng sử dụng chung nguồn nhiên liệu điện, thậm chí còn mạnh mẽ hơn một mẫu xe đua thể thao sử dụng nhiên liệu xăng 600 phân khối. Sức mạnh của Engergica được cung cấp bởi một động cơ điện đồng bộ với các khối nam châm vĩnh cửu và siêu khỏe. Theo tính toán của nhà sản xuất, Engergica có thể đạt công suất tối đa tương ứng 134hp! CRP Racing tuyên bố rằng mẫu xe đua sử dụng điện của họ có khả năng đạt vận tốc lên tới 220km/h và có thể vận hành liên tục trên quãng đường lên tới 150km!

Engergica nhìn trông khá mạnh mẽ và nổi bật
Engergica nhìn trông khá mạnh mẽ và nổi bật

Ngoài hệ thống động cơ điện siêu mạnh, Engergica còn được trang bị những linh kiện thuộc dạng “hàng hiệu” như giảm xóc hiệu Matris và Marzocchi. Với những phiên bản cao cấp, giảm xóc Ohlins là một trong những options đặc biệt sẽ được lắp trên xe.

Xe có khả năng đạt vận tốc lên tới 220km/h
Xe có khả năng đạt vận tốc lên tới 220km/h

Những tuyên bố của RCP Racing vẫn chưa được kiểm chứng, thế nhưng nó cho thấy đây là những con số thực sự ấn tượng. Các phóng viên test xe và người quan tâm sẽ phải chờ cho tới khi RCP Racing hoàn thành xong giai đoạn phát triển để có thể kiểm nghiệm những thông số này.

Nguyễn Tuấn (MCN)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

sandyterrace.com Xishan Bank의 대출금은 모두 수백만 냥이 넘습니다.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

заказать грузчиков

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com