08:05 - 16/10/2011 (GMT+7)

Royal Enfield tăng trưởng kỉ lục

Royal Enfield công bố sản lượng bán hàng lập kỉ lục mới, chỉ trong 3 qúy đầu năm 2011, sản lượng bán hàng của họ đã bằng tổng sản lượng trong cả năm 2010.

Những thống kê cho quý thứ 3 vẫn còn đang tiếp tục, nhưng Royal Enfield đã thông báo bán được 42.000 sản phẩm trong nữa đầu năm nay, số lượng này cũng đại diện cho mức tăng trưởng hàng năm lên tới 40%. Nhà sản xuất có nhà máy đặt tại Ấn Độ này nói rằng, họ đang trên đường đạt tới mục tiêu bán 70.000 sản phẩm trong năm 2011

Theo Royal Enfield, doanh số bán hàng tại Mỹ đặc biệt tích cực, thị trường này tăng trưởng tới 50%, điều đó là nhờ hãng xe này đã xâm nhập vào thị trường bang California vào tháng 10 vừa qua. Tuy Royal Enfield vẫn là một nhà sản xuất có ảnh hưởng không lớn tới thị trường, nhưng với sự lớn mạnh của họ trong nền kinh tế đang suy thoái thực sự cho thấy một tin hiệu khả quan.

Royal Enfield Desert Strom
Royal Enfield Desert Strom

Ron Greene, phó chủ tịch Royal Enfield USA chia sẻ: “Sự phát triển của Royal Enfield trên toàn thế giới thật tuyệt vời, thị trường mỹ đã tăng trưởng tới 50%. Rõ ràng chúng tôi đang rất vui với sự tăng trưởng này nhưng điều này không có gì đáng ngạc nhiên. Những chiếc xe sẽ nói thay cho chúng tôi điều này, khi một người sở hữu một chiếc Enfield họ sẽ được trải nghiệm một cảm giác lái xe có một không hai, và chính những trải nghiệm này đã phản ánh những con số trên”.

Đầu năm nay, Royal Enfield giới thiệu kế hoạch xây dựng nhà máy mới ở Ấn Độ, họ dang đặt mục tiêu sản xuất 90.0000 xe vào năm 2012 và 100.000 xe vào 2013.

Mới đây, Royal Enfield vừa vén màn hai mẫu xe giới hạn là Bullet C5 Chrome và Desert Storm.

a
Royal Enfield Bullet C5 Chrome

 Theo Motorcycle

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную