10:03 - 14/10/2011 (GMT+7)

Ra mắt Honda Click – i 110i phiên bản đặc biệt

Mẫu scooter của Honda mang phong cách hoàn toàn mới với kiểu dáng hiện đại, trẻ trung và được trang bị động cơ 110 phân khối có tỷ số nén đạt 11:1, với hai lựa chọn về màu.

Honda Click – i 110i phiên bản đặc biệt tại Thái Lan  sử dụng động cơ 4 kỳ, xi lanh đơn, dung tích 108 cc với tỷ số nén 11:1 trong khi các phiên bản thông thường chỉ có tỷ số nén khoảng 9,5:1.

Áp suất, nhiệt độ cao giúp quá trình châm cháy tốt hơn, nâng cao hiệu suất nhiên liệu. Nhờ hệ thống phun xăng thế hệ mới, sử dụng hộp số vô cấp V-Matic giảm ma sát, nhờ đó giúp xe tiết kiệm nhiên liệu hơn. Tuy nhiên, người sử dụng cũng cần lưu ý tới loại lốp mới khi lái xe dưới trời mưa hoặc những con phố ngập nước.

Phần ghế ngồi của phiên bản Honda Click – i 100i rộng hơn so với những phiên bản Click trước đó, xe có cốp để đồ có thể chứa gọn một chiếc mũ bảo hiểm thông thường. Mục tiêu của Click –i 100i nhằm hướng tới thị trường là giới trẻ năng động, với điểm nhấn ở mặt đồng hồ trắng, cùng một loạt đèn cảnh báo lớn trên bảng điều khiển.

Với việc phối hợp 2 màu trên thân xe chạy theo chiều dọc, cùng tấm chắn ổng xả khiến cho người ngắm nhìn có cảm giác dường  như chiếc xe dài hơn.

Tại Việt Nam mẫu xe Honda Click được đưa ra thị trường từ 10/2006 và đến nay đã ngừng sản xuất, thay vào đó là mẫu Honda Vision.
 
Nguyễn Tuấn

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://stranauslug.by/ ознакомьтесь с частными объявлениями от самых разных мастеров

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите купить на dvd увлекательные сериалы? Serialexpress вам поможет в этом.

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

over the counter valtrex medication

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве