09:31 - 25/10/2011 (GMT+7)

Lambretta LN125 tại Việt Nam có giá 126,8 triệu VNĐ

Thông qua nhà phân phối Vĩnh Phát Motor, thương hiệu Lambretta chính thức xâm nhập thị trường Việt Nam bằng sản phẩm LN125, đây là chiếc xe mà Lambretta ra mắt năm ngoái tại triển lãm EICMA 2010. Nhà phân phối này kì vọng sẽ bán được 10.000 xe/năm tại thị trường Việt Nam, thời gian tới có thể xuất hiện thêm hai mẫu Lambretta nữa.

 

Lambretta LN có giá hơn 126 triệu đồng
Lambretta LN có giá hơn 126 triệu đồng

Ngày 24/10/2011, tại Hà Nội, Công ty Vĩnh Phát Motor – nhà phân phối độc quyền thương hiệu Lambretta tại Việt Nam đã chính thức cho ra mắt thị trường trong nước thương hiệu scooter huyền thoại bằng mẫu đầu tiên mang tên Lambretta LN125 –  phiên bản xuất hiện tại triển lãm EICMA (Italy) 2010. 

Linh Nga đã trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu Lambretta LN125 tại Việt Nam, đích thân ông Vinh CTHĐQT Vĩnh Phát trao chìa khoá tượng trưng cho Linh Nga
Diễn viên múa Linh Nga đã trở thành khách hàng đầu tiên sở hữu Lambretta LN125 tại Việt Nam, đích thân ông Vinh – CTHĐQT Vĩnh Phát trao chìa khoá tượng trưng cho Linh Nga

Theo ông Trần Thanh Vinh, chủ tịch hội đồng quản trị Vĩnh Phát Motor chia sẻ trong cuộc phỏng vấn: “Tôi kì vọng thị trường Việt chấp nhận Lambretta, tôi muốn mang một cái gì đó tinh tế thẩm mĩ của thế giới về Việt Nam.

Chúng tôi đặt mục tiêu bán được 10.000 xe Lambretta một năm, chúng tôi sẽ cố gắng thực hiện điều đó. Dự kiến, qua tết âm lịch, Vĩnh Phát thể phân phối thêm hai mẫu xe Lambretta khác với giá cả rất cạnh tranh”.

Đuôi Lambretta chưa có tay xách
Đuôi Lambretta LN125 chưa có tay xách

Lambretta đã từng làm mưa làm gió trên thị trường châu Âu và trở thành một trong những biểu tượng và niềm tự hào của phong cách Ý. 40 năm qua không có một mẫu xe nào nào ra đời nhưng Lambretta đã trở thành một hồi ức khó quên đối với giới chơi xe ở Việt Nam cũng như trên thế giới.

LN125 vẫn giữ nguyên cái hồn của những mẫu Lambretta cổ điển
LN125 vẫn giữ nguyên cái hồn của những mẫu Lambretta cổ điển

Huyền thoại Lambretta được hồi sinh nhờ mẫu LN125, là sản phẩm của nhà thiết kế Alessandro Tartarini. Lambretta LN 125 được thiết kế theo kiểu retro, kết hợp một cách tinh tế giữa những nét cổ điển, quý phái của các mẫu Lambretta truyền thống với nét mạnh mẽ hiện đại của thiết kế đương đại châu Âu.  Lambretta LN 125  ra đời với kiểu đuôi kéo dài và vẫn giữ nguyên kiểu dáng “cánh chim” kinh điển, đặc biệt với cách phối màu 2 tone, Lambretta LN125  trở thành một sản phẩm đặc trưng của phong cách Ý.

Bản đồng hồ của LN125
Bản đồng hồ của LN125

Lambretta sử dụng các nhà cung cấp danh tiếng trên toàn thế giới để mang đến chất lượng tuyệt vời nhất cho chiếc LN125. Bộ yên bằng da do nhà chế tác đồ da thủ công nổi tiếng của Ý Nisa Selle cung cấp. Vật liệu thân vỏ xe do Tập đoàn của Mỹ General Electric sản xuất. Ngoài ra còn có các nhà cung cấp linh phụ kiện hệ chuyển động của Đài Loan và các nước châu Âu.

Sơn xe sử dụng công nghệ trong ngành công nghiệp ôtô, sơn nhiều lớp giúp xe giữ được màu sơn bền, khả năng chống xước cao – một trong những công nghệ mà chưa một hãng xe máy nào thực thi.

Động cơ 4 kì, dung tích 125cc thay thế cho động cơ 2 kì truyền thống, động cơ mới thân thiện với môi trường hơn
Động cơ 4 kì, dung tích 125cc thay thế cho động cơ 2 kì truyền thống, động cơ mới thân thiện với môi trường hơn

LN125 sử dụng động cơ 4 kỳ, dung tích 125cc thay cho loại 2 kỳ trước đó giúp tiết kiệm nhiên liệu hơn. Động cơ được thiết kế có lực kéo cao ở vòng tua thấp nên rất thích hợp với kiểu đường xá đô thị – máy êm, không bị rung và gằn khi chạy ở tốc độ thấp.

Lambretta LN125 có nhiều màu: đỏ, vàng, cam, xanh da trời, xanh lá cây… Công ty Vĩnh Phát Motor là nhà phân phối độc quyền Lambretta tại Việt Nam

Giá bán dự kiến của Lambretta LN125 tại Việt Nam là 126.800.000 VND.

Theo nhà thiết kế Alessandro Tartarini: “Vào thời điểm này chúng tôi phân phối xe ở Mỹ, châu Âu,Nhật Bản, vào một số các nước châu Á khác. Chúng tôi vẫn giữ nguyên những đặc điềm truyền thống của các mẫu Lambretta cũ vào chiếc LN125. Tuy nhiên, đây không phải là một bản thiết kế lại mà đây là một chiếc Lambretta hoàn toàn mới, quan trọng là nó giữ được cái hồn của Lambretta.”

Nguyên nhân chúng tôi không sử dụng động cơ hai kì trong mẫu Lambretta là vì chúng tôi muốn giải quyết vấn đề khí thải ra môi trường và tiết kiệm nhiên liệu. Động cơ hai kì không tiết kiệm bằng động cơ bốn kì và xu hướng của thế giới cũng như việc phát triển của công nghệ chỉ ra động cơ bốn kì cũng nhiều ưu điểm hơn. Nhưng cái chúng ta cần phải suy nghĩ là thế giới xung quanh chúng ta. Chúng ta không thể giữ những cái truyền thống cũ mà nó ảnh hướng tới môi trường sống, đó là khí thải và rất nhiều thứ khác.”

_RAW1659.jpg_RAW1656.jpg_RAW1650.jpg_RAW1698.jpg

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если хотите приобрести сериалы на DVD, то Serialexpress вам в этом

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

элитная недвижимость кипр

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить