08:14 - 16/09/2011 (GMT+7)

Scooter chạy điện của BMW ra mắt tại Frankfurt

Concept e không được sản xuất thương mại mà chỉ là sự tô điểm cho hai mẫu xe hơi concept khác là BMW i3 và i8.

Chiếc xe scooter chạy điện của BMW được trưng bày tại triển lãm Farnkfurt bên cạnh mẫu xe điện Husqvarna E-go cho giới trẻ. Cả hai mẫu xe này đều không đưa vào sản xuất thương mại. Theo BMW sự xuất hiện của hai mẫu xe này tại triển lãm Frankfurt chỉ để “làm nền” cho mẫu i3 và i8 – cũng là hai mẫu xe hơi chạy điện cùng ra mắt trong triển lãm lần này.

Concept e chỉ làm nền cho i3 và i8
Concept e chỉ làm nền cho i3 và i8

Đối với chiếc Concept e, BMW nói rằng thiết kế của nó sẽ tạo ra một mẫu xe sạch và kinh tế. Bộ mặt của chiếc xe này tương đồng với nhiều mẫu xe BMW khác như R1200GS và S1000RR. Chỗ để chân phía trước và yếm cản gió giống như một chiếc boomerang, điều này sẽ giúp chiếc xe mang kiểu dáng khí động học nhiều hơn.

Đối với công nghệ áp dụng vào mẫu xe này, nhà sản xuất nước Đức nói rằng nó được sử dụng điện áp 60V – đủ để chiếc xe điện này tăng tốc như mọt chiếc xe scooter bình thường. BMW cũng tuyên bố phạm vi hoạt động của Concept e vào khoảng 100 km khi đã sạc đủ điện, bên cạnh đó còn có hệ thống tái sinh năng lượng như KERS trong nhiều mẫu xe hơi hiện. Concept e mất khoảng 3 tiếng để sạc đầy. Điểm thú vị của mẫu xe này là nó được trang bị màn hình LCD và camera gắn phía sau, hai thiết bị này sẽ làm thay nhiệm vụ của những chiếc gương chiếu hậu truyền thống.

Cũng trong triển lãm này, BMW tái khẳng định họ sẽ giới thiệu hai mẫu xe ga cỡ lớn cao cấp khác vào cuối năm nay, tuy nhiên, chúng chỉ sử dụng động cơ đốt trong 2 xi lanh

Theo Blog.Motorcycle

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -