14:14 - 16/09/2011 (GMT+7)

Polaris ra mắt Indian Motocycles 2012

Sau sự kiện mua lại hãng xe máy nổi tiếng và lâu đời nhất tại Mỹ Indian Motocycles 6 tháng trước, Polaris Industries Inc đã cho ra mắt bộ sản phẩm đầu tiên “Spirit Lake” dành cho năm 2012 gồm 3 phiên bản Chief Classic, Dark Horse và Chief Vintage.

Mặc dù chỉ là một công ty chuyên sản xuất các loại xe ATV và xe trượt tuyết nổi tiếng tại Mỹ, nhưng sau khi mua lại Indian Motocycles vào tháng 4/2010, Polaris đã có sự hỗ trợ khá lớn về mặt tài chính cho thương hiệu này bằng việc đẩy mạnh thương hiệu và doanh số bán hàng.

Bộ sản phẩm mới này của  Polaris mang tên gọi: “Spirit Lake” bao gồm những thay đổi về mặt ngoại thất của các sản phẩm. Đặc điểm chung của 3 mẫu xe mới là sử dụng chung cùng một kiểu hệ truyền động. Cụm động cơ Power Plus 105 V-Twin làm mát bằng không khí.

Thay đổi ở phiên bản Chief Classic là đôi cốp và yên xe được làm từ da thủ công mang phong cách cổ điển. Động cơ mạ Crome và được nhận biết bởi cụm chắn bùn phía trước có diện tích che phủ gần một nửa bánh xe.

Dark Horse mang sự thay đổi cơ bản và được nhận diện thông qua lớp sơn đen mờ bao phủ thân xe và động cơ cũng như cặp ống xả. Yên xe được sử dụng bằng da thật mang phong cách cổ điển.

Chief Vintage dựa trên mô hình của dòng xe đường trường từ những năm 1948. Bề ngoài cho thấy dường như Chief Vintage chính là sự tổng hợp phong cách của hai phiên bản còn lại. Có thể nhận thấy ở cụm chắn bùn có kích thước lớn, Động cơ được mạ Crome sáng bóng. Kiểu yên xe tam giác và cặp cốp với những đường tua diêm dúa. Điểm dễ phân biệt nhất của Chief Vintage nằm ở kính chắn gió cỡ lớn phía trước tay lái và cụm đèn pha gồm 3 chiếc gắn phía trước.

Giám đốc điều hành của Polaris ông ScottWine cho biết: “Chúng tôi vui mừng vì được tham gia vào phục hồi một thương hiệu xe máy đặc trưng của nước Mỹ. Với kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực sản xuất xe máy, chúng tôi tự tin trong việc đẩy mạnh và đưa thương hiện Indian Motocycles lên một tầm cao mới.”

Đại diện bán hàng của Polaris cho biết, ” Spirit Lake” sẽ được chào bán đầu tiên tại thị trường Mỹ  với giá 35.999 usd cho phiên bản màu đơn sắc Chief Vintage . Với phiên bản 2 màu cách biệt, giá bán được tăng thêm 1.000 USD. Phiên bản Chief Classic có giá 26.499 USD và Chief Dark Horse có mức giá 27.999 USD.

Chief Classic 2012

Chief Vintage 2012

 

119.jpg

 

Chief Dark Horse 2012

Nguyễn Tuấn (Theo Motorride.net)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

פנטסטיות בקלות ובמהירות. מנוע החיפוש המשוכלל שלנו הופך את מציאת הדבר

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ почитайте информацию, которая связана с фитингами, кранами, подводками,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Хотите смотреть онлайн достойные фильмы и скачивать их в отменном качестве