14:41 - 30/08/2011 (GMT+7)

Yamaha Nozza FI: Tăng sức cạnh tranh

Có phần yếu thế trong phân khúc xe tay ga dành cho nữ giới, Yamaha đã quyết định tung ra một sản phẩm mới mang tên Nozza được trang bị phun xăng điện tử. Yamaha hi vọng mẫu xe này sẽ kéo lại phân khúc thị trường hiện đang rơi vào tay những đồi thủ như Honda LEAD hay SYM Attila.

Sự ra mắt của sản phẩm mới – Nozza, Yamaha định vị cho sản phẩm này ở phân khúc xe tay ga đa dụng, đây cũng là mẫu xe có bán kính bánh xe 12 inch được phát triển riêng dành cho thị trường Việt Nam.

Dựa trên định hướng thiết kế về một mẫu xe có trọng lượng nhẹ, sản phẩm mới Nozza đạt được sự cân bằng kết hợp với các tính năng hoàn hảo như tiết kiệm nhiên liệu, tiện nghi và kiểu dáng thời trang mang phong cách châu Âu. Ngoài ra, thiết kế của Nozza còn chú trọng tới  3 tính năng nổi bật gồm “Sang trọng, Thanh lịch và Hiện đại”.

IMG_1444.jpg

Yamaha Nozza là sản phẩm xe tay ga thế hệ mới được trang bị động cơ CVT 4 thì, 2 van, dung tích 115cc, làm mát bằng khong khí. Đây là mẫu xe thứ hai của Yamaha Việt Nam được ứng dụng công nghệ phun xăng điện tử YMJET-FI và công nghệ xi-lanh đúc DiASil từng xuất hiện trên mẫu Exciter, trước đó là sản phẩm Cuxi.

Bằng việc trang bị công nghệ phun xăng điện tử, Yamaha Nozza sẽ có mức tiêu thụ nhiên liệu 1,92L/100km (số liệu công bố từ quá trình thử nghiệm trên đường thử tiêu chuẩn tại Nhật Bản).

Với thiết kế khung gầm mới, Yamaha Nozza tạo khoang để chân rộng rãi, bình xăng dung tích 4,4 lít đặt ở phía dưới sàn để chân và nắp bình xăng được bố trí ngay ở phía trên bên trái. Cốp chứa đồ của Nozza đã tạo ra một khoảng không gian lớn hơn, có thể chứa tới 2 chiếc mũ bảo hiểm nửa đầu.

Trong những năm gần đây, phân khúc xe tay ga luôn được rất nhiều khách hàng quan tâm và chú ý, trong đó chiếm đại đa số vẫn là nữ giới. Đó chính là lý do tại sao Yamaha tiếp tục giới thiệu thêm một mẫu xe tay ga mới có tên gọi Nozza vào thời điểm này, bổ sung thêm vào danh sách cùng với các sản phẩm đã xuất hiện trước đó như Nouvo, Mio, Cuxi và BW’s.

Khách hàng mục tiêu của Yamaha Nozza sẽ tập trung vào nữ giới là sinh viên và nhân viên văn phòng ở độ tuổi 18- 27 sử dụng xe làm phương tiện đi làm hoặc đi học trong nội đô.

Đinh Ngọc Diệp - Đại sứ hình ảnh của Yamaha Nozza
Đinh Ngọc Diệp – Đại sứ hình ảnh của Yamaha Nozza

Yamaha Nozza sẽ cung cấp cho khách hàng 5 lựa chọn màu sắc gồm Hồng, Vàng, Trắng, Xanh và Nâu. Và thêm những phụ kiện tuỳ chọn như thảm lót sàn, chân chống điện và khung bảo vệ cùng sản phẩm dầu nhớt dùng riêng cho các mẫu xe tay ga của Yamaha.

Vào ngày 12/9 tới đây, sản phẩm mới Nozza sẽ được chính thức trưng bày tại các showroom của Yamaha. Giá bán của Yamaha Nozza tới tay người tiêu dùng là 31.900.000 VND (áp dụng đến hết tháng 11 năm 2011)

 Một số ảnh chi tiết của Yamaha Nozza 

IMG_1445.jpg

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,