11:14 - 29/08/2011 (GMT+7)

Xế độ Harley Davidson Trike bike độc nhất Việt Nam

Lần đầu tiên, bộ kit hai bánh trước của hãng độ xe Q-TEC (Bỉ) dành cho dòng môtô phân khối lớn Harley Davidson đã được nhập về Việt Nam.

Q-TEC cho ra đời những bộ kit hai bánh dành cho những dòng xe khác nhau của Harley Davidson. Những bộ kit mới được nhà sản xuất này thiết kế, tính toán kỹ lưỡng khi phần khung sườn của kit bánh mới được gắn với khung sườn xe, cụm thắng được thay đổi để sử dụng chung với thắng có sẵn trên xe. Ngoài ra, hệ thống treo, lái được căn chỉnh dễ dàng, phù hợp với người sử dụng.

Kết quả là phần đầu của Harley Davidson Night Rod Trike bike có hai bánh trước, mở rộng chiều ngang của chiếc xe. Bộ khung giảm sóc trước mới vẫn sử dụng hai cây giảm sóc của xe, nhưng được tính toán cân bằng với với hệ thống giảm sóc mới treo trên hai bánh xe ttrước. Cụm thước lái dễ dàng điều chỉnh sau khi bộ kit mới được lắp đặt.

Ngoài ra, cụm piston thủy lực mới gắn ngay vị trí thắng sau, nối dây dầu thủy lực với hai thắng đĩa trên bánh trước. Khi người sử dụng đạp thắng sau, sẽ đồng thời thắng luôn hai bánh trước. Tay thắng trước trên tay lái được tháo bỏ. Hệ thống đèn mới trên xe giúp đầu xe mới bắt mắt hơn.

Bộ kit hai bánh trước của Q-TEC được gắn trên Harley Davidson Night Rod Special 2011. Chiều cao yên xe tính từ mặt đất 640 mm. Night Rod sử dụng động cơ Revolution V-Twin với góc nghiêng 60 độ, dung tích 1.250 phân khối, làm mát bằng dung dịch. Hệ thống phun xăng điện tử và hộp số 5 cấp.

Harley-Davidson-Trikebike-1.jpg
Bộ kit hai bánh trước đem lại hình ảnh hoàn toàn khác.
Bộ kit hai bánh trước đem lại hình ảnh hoàn toàn khác.
1
Phần đầu xe được thiết kế khá đơn giản.
1
Cụm đèn pha nguyên bản vẫn giữ nguyên trên Harley Davidson Night Rod.
1
Hệ thống treo trên cụm bánh mới.
1
Cụm thắng sau được thay mới piston lớn hơn, đảm nhiệm luôn việc giảm tốc cho hai bánh trước.
1
Cặp ống xả đầy uy lực của Harley Davidson Night Rod Trike bike.
1

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Профессионализм и Опыт на Службе Качества стоимость подсобного рабочего

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://profotonsk.ru профессиональный фотограф предлагает свою услугу по специализации -