12:33 - 2/08/2011 (GMT+7)

Mua xe 125cc với giá 28 triệu đồng

Kiểu dáng nhỏ gọn, công suất lớn và dễ điều khiển. Đó là những gì bạn có thể tìm thấy trên chiếc xe máy giá rẻ Rebel USA Mini CDR125.

Xem ảnh chi tiết: “Đùa” với chú bé tí hon CDR125

Ngày 30/7/2011, tại Sea Link Beach Hotel (Phan Thiết), Rebel USA Motor Corp chính thức ra mắt mẫu xe Rebel USA Mini CDR125. Đây là mẫu xe giá rẻ thứ hai mà nhà sản xuất xe phân khối lớn hàng đầu Việt Nam dành cho những khách hàng có hầu bao khiêm tốn.

Mini CDR125 được thiết kế theo phong cách Café Racer mang đậm vẻ cổ điển nhưng không kém phần mạnh mẽ, thể thao. So với mẫu xe giá rẻ đầu tiên của Rebel USA Motor Corp – Notus SI125R, mẫu xe này trông nhỏ gọn hơn rất nhiều với kích thước 1.950x690x1.020 mm. Với chiều cao yên thấp (khoảng 660mm), dòng xe mini này rất hợp với những ai có tầm vóc nhỏ nhắn.
Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Ông Võ Minh Trang – Chủ tịch hội đồng quản trị RebelUSA Motor Corp cho hay, Mini CDR125 là dòng xe có kích thước nhỏ gọn với khối động cơ hoạt động bền bỉ và kinh tế. Mẫu xe này không chỉ dành cho những người có nhu cầu di chuyển ngắn và linh hoạt mà còn là sản phẩm phù hợp với nhiều đối tượng khác nhau.

Mặc dù là dòng xe giá rẻ nhưng Mini CDR125 không thiếu những thiết bị, tính năng dành cho các dòng xe môtô cao cấp. Xe được trang bị lốp Tubeless không ruột bản rộng có độ bám đường cao. Với khoảng cách gầm 180mm, xe có thể vận hành linh hoạt trên mọi địa hình. Độ leo dốc lên đến 21 độ xem ra rất thích hợp cho những chuyến đi picnic ở những cung đường đèo dốc.

Bên cạnh đó, Mini CDR125 còn được trang bị hệ thống đồng hồ hiển thị tốc độ, vòng tua máy, nhiên liệu… LCD điện tử như các dòng môtô cao cấp khác. Các chi tiết đèn báo số, đèn báo xi-nhan được bố trí hợp lý trong một diện tích nhỏ của bảng đồng hồ.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Mini CDR125 được trang bị động cơ 4 thì làm mát bằng gió có dung tích xi lanh 125cc với công suất cực đại 8.5Kw/8000rp. Xe được tích hợp hai kiểu khởi động bằng cần đạp và khởi động điện với kiểu đánh lửa dạng C.D.I. Với tỉ số nén 9:4:1 cùng động cơ có dung tích lên đến 125cc, Mini CDR125 đem đến một sức mạnh khó tin.

Mini CDR125 được nhập khẩu và lắp ráp theo dạng CKD với linh kiện được nhập hoàn toàn từ Đài Loan. Xe hiện đang được bán rộng rãi tại chuỗi hệ thống cửa hàng chuyên doanh xe phân khối lớn Motorrock và các đại lý Rebel USA trên toàn quốc với giá bán 28.000.000 VND.

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

To make elite apartment repairs in Dubai

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

https://catherineasquithgallery.com

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://filmy.lords.lat/ у вас есть возможность смотреть бесплатно сериалы и