10:09 - 18/07/2011 (GMT+7)

MV Agusta F3 2012 lộ giá đắt đỏ

MV Agusta F3, cái tên mới nghe đã gợi nhiều cảm xúc vừa chính thức công bố giá bán. 16.990 USD là giá khởi điểm cho chiếc sportbike hạng trung này.

Tuy nhiên, nếu tín đồ của dòng xe phân khối lớn để mắt đến phiên bản giới hạn F3 Serie Oro, họ sẽ phải móc hầu bao nhiều hơn nữa, vì giá của Serie Oro là 35.500 USD. Phiên bản này trình làng đúng 200 chiếc và tất cả đều phải được đặt trước thì mới sản xuất.

Model cao cấp với thiết kế jaw-dropping của MV Agusta được nhận diện bởi bộ khung và tấm ốp màu vàng kim loại, tay đòn đơn kết hợp với bộ vành nhôm cao cấp cũng được phủ sơn vàng rất đồng điệu. Bộ cánh của chiếc xe còn trở nên nổi bật với sự kết hợp giữa màu bạc MV Agusta truyền thống với sắc đỏ sống động.

Ngay cả gương quan sát hậu cũng được sơn, phần khung phụ của ghế ngồi thì hợp tông với màu của khung xe dạng ống. Hốc hút khí làm mát mang màu vàng kim loại, trong khi đó, cả ghế lái và ghế ngồi sau đầu được bọc da thật và alcantara theo phương pháp thủ công.

Những chi tiết làm bằng vật liệu sợi các bon càng tôn thêm nét thể thao và sự xa xỉ của sản phẩm giới hạn lần này. Chắn bùn trước và sau, ốp bảng đồng hồ, tấm che hốc khí, hộp xích, vỏ bảo vệ tay đòn, vỏ bộ đai xích và vô số chi tiết khác đều được làm bằng sợi các bon và không quên tráng thêm lớp bảo vệ trong suốt.

Để biến chiếc xe trở nên hoàn hảo nhất có thể, nhà sản xuất của nước Ý cho F3 mới sử dụng bộ phanh Brembo, hệ thống treo với phuộc Ohlins, giảm xóc sau Ohlins TTX khả năng tuỳ chỉnh, khung xe TIG hàn chặt….  Về sức mạnh, cả phiên bản thường và giới hạn của F3 2012 đều được trang bị động cơ dung tích 675cc công suất 137 mã lực và đi kèm hệ thống 3 ống xả đặt bên hông. MV Agusta F3 Serie Oro còn có thêm hệ thống kiểm soát bám đường.

Theo Autoevolution

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

reputable indian pharmacies https://indiaph24.store/# indian pharmacies safe best india pharmacy

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сервисный центр Samsung https://galaxy-techservice.com/ это профессиональный сервис по ремонту техники Самсунг

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт v8corp.ru предоставляет виды услуг по цифровизации и автоматизации процессов с

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://bestmedsx.online/]canadian pharmacy viagra[/url]