09:40 - 13/05/2011 (GMT+7)

Honda sắp ra mắt scooter Vision

Honda sẽ cho ra mắt sản phẩm scooter hoàn toàn mới mang tên Vision tại châu Âu vào mùa thu năm nay với động cơ 110cc phun xăng điện tử.

Xem ảnh chi tiết: Honda Vision 2011

Trong khi mọi người đang băng khoăn tự hỏi chiếc Honda New Mid concept xuất hiện tại triển lãm EICMA 2010 ở Milan có phiên bản thương mại hay không, thì Honda lại quyết định mở rộng hệ thống sản phẩm tương lai của mình bằng việc giới thiệu chiếc scooter 110cc mang tên Vision.

Chưa có giá chính thức cho chiếc xe này.
Chưa có giá chính thức cho chiếc xe này.

Động cơ của chiếc Vision có dung tích 110cc phun xăng điện tử PGM-FI và hệ thống khởi động điện, lượng xăng tiêu thụ khoảng 1,99 l/100km. Chiếc scooter  này có trọng lượng khô 102 kg với bình xăng 5,5 lít. Bên cạnh đó, Honda Vision cũng đạt tiêu chuẩn khí thải Euro 3. Điểm sáng công nghệ được tích hợp vào chiếc xe này đó là giảm xóc ống lồng “telescopic forks” kết hợp cùng giảm xóc thủy lực “hydraulic damping”, bên cạnh đó còn có cả hệ thống hỗ trợ phanh CBS – Combined Braking System.

Cùng với thiết kế kiểu dáng ấn tượng, chiếc Vision còn được thiết kế ghế ngồi thoải mái cho hai người cùng với cốp dưới yên có thể tích vừa phải để lưu trữ đồ đạc. Tấm ốp sườn phía trước với thiết kế mới cũng mang lại không gian lưu trữ rộng hơn.

Cốp dưới yên xe Vision
Cốp dưới yên xe Vision

“Khi di chuyển, cả người điều khiển lẫn hành khách ngồi phía sau đều có đủ không gian thoải mái, khả năng di chuyển trong thành phố là điểm được nhấn mạnh ở chiếc Vision bởi kích thước nhỏ gọn của nó. Chiếc xe có bề rộng hẹp đồng nghĩa với việc người điều khiển dễ dàng chống chân hơn lúc dừng đỗ xe” – theo phát ngôn từ phía Honda.

Cùng với chiếc xe mới, Honda cũng cung cấp các phụ kiện của mình gắn trên xe tăng sự tiện nghi như hệ thống báo động, khóa U-lock, các cốp rời chứa đồ, kính chắn gió v.v Chiếc xe này sẽ có mặt tại các đại lý châu Âu vào mùa thu năm nay, Honda Vision 2011 sẽ có 5 màu để lựa chọn và giá bán chính thức chưa được công bố. 

Theo Autoevolution

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Циклёвка паркета: особенности и этапы услуги Циклёвка паркета — это процесс

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Качественное написание рефератов https://referatnovy.ru/, курсовых и дипломных работ от лучших авторов.