- Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine - https://autonet.com.vn -

Brammo giới thiệu xe mới, công nghệ mới

Posted By CTV1 On Tháng Năm 7, 2011 @ 8:40 sáng In Xe máy | No Comments

Nhà sản xuất xe điện Brammo đã tuyên bố bắt tay với S.M.R.E để được sử dụng hệ truyền động 6 cấp IET trong mẫu mới Engage và Encite.

Hệ thống IET được trang bị trên Brammo là loại 6 cấp, hiện dẫn đầu về khả năng cải thiện tính năng vận hành và phạm vi hoạt động. Thực tế, IET là một thiết bị chuyển động cơ điện tử mô phỏng tính năng vận hành của loại động cơ đốt trong, với một môtơ điện, bộ ly hợp và hộp chuyển số được phát triển đặc biệt cho những xế nổ hiệu Brammo, nhờ đó nâng khả năng tăng – giảm tốc, đồng thời đạt được tốc độ cực đại lớn. Đó là điều mà những chiếc xe máy điện thông thường không thể đạt được.

 

 

Chia sẻ về sự hợp tác mới, Brian Wismann – Giám đốc phát triển sản phẩm của Brammo nhận định: “Hệ thống IET có thể coi là thành tố hoàn hảo dành cho hệ dẫn động của Brammo, nhằm giúp Brammo duy trì vị trí dẫn đầu trong phân khúc xe máy điện”.

 

 

 

Trước mắt, hệ dẫn động tiên tiến IET sẽ được trang bị trên các mẫu Brammo Engage và Encite, dự tính được mang đến tranh tài tại đường đua MiniMotoSX tại Las Vegas ngày 6/5. Giá dự tính của những mẫu xe điện mới của Brammo, được trang bị IET và pin năng lượng Brammo Power như sau:

• Engage MX dirt bike- 9.995 USD
• Engage SMR – Super Moto Racing – 9.995 USD
• Engage SMS – Super Moto Street – 11.995 USD

Riêng mẫu thứ 4 Encite MMX PRO – chiếc mini dirt bike nhằm cạnh tranh với MiniMotoSX chưa được định giá.

 

 

 

Được biết, Brammo sẽ tiếp tục mở rộng mạng lưới các đại lý tại khu vực Bắc Mỹ và thêm nhiều nhà phân phối trong khoảng thời gian 3 tháng tới.

Theo Autoevolution

 


Article printed from Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine: https://autonet.com.vn

URL to article: https://autonet.com.vn/the-gioi-xe/xe-may/brammo-gioi-thieu-xe-moi-cong-nghe-moi/

Copyright © 2014 Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine. All rights reserved.