09:56 - 15/04/2011 (GMT+7)

Yamaha Exciter 2011 chào thị trường Việt Nam

Kế thừa những ưu điểm của dòng xe Exciter truyền thống được chào đón từ năm 2005, thế hệ Exciter mới 2011 chính thức ra mắt thị trường Việt Nam.

Là một đại diện của tiên phong công nghệ trên thị trường xe máy số thể thao công suất trên 125cc, từ những ngày đầu tiên ra mắt, Exciter đã chinh phục khách hàng bởi khả năng vận hành vượt trội, phong cách thể thao hiện đại cùng trải nghiệm lái xe đầy lý thú, năng động. Đón đầu xu hướng, Exciter mới được phát triển hoàn thiện với 4 mục tiêu chính:

• Nâng trải nghiệm lái xe thể thao lên một tầm cao mới
• Tạo một bước lột xác mới về phong cách với diện mạo khí động học
• Hoàn chỉnh các tính năng ưu việt của động cơ để tăng thêm niềm tự hào sở hữu cho người lái.
• Cải tiến các tiện ích bổ sung cho xe (khoang chứa đồ, chức năng chống trộm,…)

1

Với 2 phiên bản tự động (AT) và tay côn, Exciter 2011 kế thừa các ưu điểm của Exciter truyền thống như (1) động cơ 4 thì 135cc cho hiệu suất vận hành đáng nể, (2) piston nhiệt luyện giảm rung và bộ giảm xóc tối ưu, (3) xylanh DiASil cho khả năng tản nhiệt hiệu quả và giảm mức tiêu hao nhiên liệu, (4) hệ thống làm mát bằng dung dịch giúp hấp thụ tiếng ồn và duy trì hoạt động ổn định của động cơ.

Bên cạnh các ưu thế công nghệ đã được khẳng định qua thực tế sử dụng của khách hàng suốt hơn 5 năm qua, đội ngũ nghiên cứu, phát triển sản phẩm của YAMAHA đã dành nhiều tâm huyết để sáng tạo & mang lại cho “chiến mã” Exciter những thay đổi mang tính đột phá đầy tự hào.

1

• Bộ truyền động 5 số cho Exciter tay côn

Với bộ truyền động hoàn toàn mới được tăng thêm một số, khả năng tăng tốc của Exciter được cải tiến đáng kể, giúp người lái xe tận hưởng cảm giác vận hành thực sự thú vị trên suốt hành trình và mỗi khi sang chuyển số.

• Hệ thống quy nạp khí mới với cảm biến tay ga TPS

Hệ thống này giúp phân phối một lượng vừa đủ không khí và nhiên liệu cho động cơ để xe vận hành lý tưởng dù là khi khởi động, tăng tốc hay di chuyển trên các quãng đường đông đúc, kẹt xe.

• Phong cách thể thao cao cấp mới

Exciter mới thể hiện sự mạnh mẽ, táo bạo, cá tính thông qua các chi tiết thiết kế. Khung thân xe vẫn duy trì kiểu dáng khí động học, phong cách toát lên sự kiêu hãnh và hiện đại từ những yếu tố như hệ thống đèn chiếu sáng cao cấp, giao diện tạo ấn tượng riêng biệt, bộ giảm xóc đơn Monocross gọn nhẹ, thanh thoát.

Với Exciter, cảm giác hào hứng chào đón người lái mỗi khi chuẩn bị bước lên xe và sự hài lòng luôn mang lại cho bạn sau mỗi hành trình.  Thế hệ Exciter 2011 mới sẽ giúp Yamaha nắm giữ vững chắc vị trí “Vua của các dòng xe máy số” với niềm kiêu hãnh về công nghệ, phong cách hiện đại và đạt được KENDO (sự hài lòng của khách hàng) đối với sản phẩm và dịch vụ của mình.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Came across a unique piece – be sure to check it

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам срочно нужны денежные средства? Мы готовы оказать оперативную и своевременную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Гибкий мрамор и мраморный шпон от производителя https://td-gk.ru/ - зайдите на