08:15 - 7/04/2011 (GMT+7)

Piaggio giới thiệu hai mẫu Vespa i.e mới

Ngày 06/04/2011, Piaggio Việt Nam chính thức giới thiệu hai mẫu Vespa LX – S mới sử dụng động cơ trang bị hệ thống phun xăng điện tử i.e với hai phiên bản động cơ dung tích 125cc và 150cc.

Cùng ngày với lễ khởi công xây dựng nhà máy mới, Piaggio Việt Nam cũng giới thiệu thêm động cơ i.e 125cc và 150cc trang bị cho hai mẫu xe Vespa LX và Vespa S.

Vespa chỉ thay đổi động cơ i.e, không thay đổi thiết kế kiểu dáng bên ngoài
Vespa chỉ thay đổi động cơ i.e, không thay đổi thiết kế kiểu dáng bên ngoài

Hai mẫu xe mới được ra mắt tại sân golf Vân Trì với ý tưởng: đây là nơi có phong cách sang trọng giống với đẳng cấp của dòng xe tay ga Vespa LX – S của Piaggio và một phần khác là cảnh quan thiên nhiên tại sân Golf Vân Trì rất nhiều màu xanh của cây cỏ – lý do tượng trưng cho công nghệ phun xăng điện tử i.e của Piaggio – thân thiện với môi trường – ít khí thải và giảm lượng tiêu hao nhiên liệu tới 50%.

Theo Piaggio, Vespa LX – S vẫn giữ nguyên kiểu dáng vốn có của mình vì đây là vừa là truyền thống vừa là lợi thế của hai mẫu xe này với các đối thủ cạnh tranh khác. Các chi tiết ngoại thất trên xe vẫn được giữ nguyên thiết kế như mẫu xe sử dụng chế hòa khí.

Như xu thế đang diễn ra trên thế giới, việc trang bị thêm công nghệ phun xăng điện tử giúp cho chiếc xe tăng cường khả năng vận hành đồng thời tiết kiệm nhiên liệu hơn cho người sử dụng. Những cải tiến đáng chú ý này đã giúp hai mẫu xe Vespa dễ dàng vượt qua các bài kiểm tra khắt khe của tiêu chuẩn EURO 3.

“Vespa không đơn giản chỉ là một chiếc xe tay ga, nó còn là một phong cách sống dành cho những người thể hiện cá tính riêng của mình.”, ông Costantino Sambuy, Tổng Giám đốc Piaggio Việt Nam nhận định.

Động cơ 125cc i.e có công suất 10,2 mã lực tại 8.250 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 9,2Nm tại 6.500 vòng/phút. Động cơ 150 i.e có công suất 11,5 mã lực tại 8.000 vòng/phút, mô-men xoắn cực đại 11,2 Nm tại 6.250 vòng/phút.

Piaggio cho biết lượng nhiên liệu tiêu thụ ở động cơ i.e mới giảm 50-60% so với động cơ sử dụng chế hòa khí thông thường, động cơ 125cc i.e tiêu thụ 2L/100km và động cơ 150 i.e tiêu thụ 2.4L/100km

Mức giá dành cho Vespa S 125 i.e là 69.500.000 VND. Bản S 150 i.e là 80.000.000 VND. Giá cho LX 125 i.e là 66.700.000 VND và LX150 i.e là 80.200.000 triệu đồng. Tất cả đã bao gồm thuế GTGT. Phiên bản LX có 7 màu để lựa chọn trong khi đó phiên bản S chỉ có 4 màu để lựa chọn

Bên cạnh Vespa LX -S, năm nay Piaggio còn chào bán cả mẫu ZIp nội địa và PX 125 nhập khẩu
Bên cạnh Vespa LX -S, năm nay Piaggio Việt Nam còn chào bán cả mẫu ZIp nội địa và PX 125 nhập khẩu

Kế từ chiếc xe Vespa 98cc đầu tiên vào năm 1946 tính đến những mẫu xe mới nhất là Vespa LX và Vespa S phun xăng điện tử, hãng Piaggio đã thiết kế, sản xuất và giới thiệu ra thị trường hơn 140 mẫu xe Vespa, trong số đó không ít mẫu đã trở thành những huyền thoại.
 
Bên cạnh đó, 05/2011 Piaggio Việt Nam sẽ tung ra mẫu xe tay ga cỡ nhỏ Zip được lắp ráp trong nước với mức giá 27.900.000 VND, mẫu xe PX nhập khẩu với mức giá 122.800.000 VND. 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://shemi-otopleniya.jimdo.com/ вы сможете получить всю необходимую информацию, которая касается