14:42 - 22/03/2011 (GMT+7)

Hủy các sự kiện Môtô do nguy cơ hạt nhân

Trong thời điểm thủ đô Tokyo của Nhật Bản đang rơi vào tình cảnh mất điện và bị đe dọa bởi bức xạ hạt nhân sau trận động đất và sóng thần, Triển lãm Xe máy 2011 hay chặng đua MotoGP sắp diễn ra tại đây đã bị hủy bỏ.

Ban tổ chức của Tokyo Motorcycle Show 2011 công bố hôm 17/03 rằng, Triển lãm Xe máy dự kiến diễn ra vào ngày 25/03 tới sẽ phải hủy bỏ. Các nhà sản xuất đăng kí tham dự chương trình đã không có ý kiến gì về quyết định này.

Ngoài việc Triển lãm xe máy Tokyo bị hủy bỏ, những người hâm mộ xe hai bánh còn không được xem những vòng đua gay cấn của MotoGP 2011 diễn ra tại Nhật Bản.  Được biết, do lo ngại về nguy cơ nhiễm phóng xạ, chặng đua GP tại Nhật cũng đã bị hoãn lại.

 

1
Do lo ngại về nguy cơ nhiễm phóng xạ, chặng đua GP tại Nhật đã bị hoãn lại

Theo một đại diện của BTC cuộc đua MotoGP, những thiệt hại gây ra bởi trận động đất và sóng thần đã ảnh hưởng đến các tuyến đường giao thông nối liền Tokyo với Mito, cũng như đường đua ở Motegi. Chặng đua tại Nhật Bản, dự kiến diễn ra vào ngày 22 đến 24/ 4, sẽ được lui lại vào ngày 2/10, ngay giữa hai chặng đua tại Aragon (Tây Ban Nha) và Phillip Island (Australia).

Phản ứng trước các diễn biến thiên tai tại Nhật Bản, ông Vito Ippolito – Chủ tịch Liên đoàn Môtô thế giới (FIM) đã đưa ra tuyên bố: “Cộng đồng những người hâm mộ xe máy trên thế giới cũng như các thành viên của FIM đang hướng về đất nước Nhật Bản. Chúng tôi đánh giá cao những đóng góp của Nhật Bản đối với sự phát triển của môtô, xe máy trên thế giới. Và chúng tôi cũng tôn trọng mọi quyết định mà Chính phủ Nhật đã đưa ra vì sự an toàn và thành công của các sự kiện có liên quan đến Môtô trong thời gian này”. 

(Nguồn: Autoevolution)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

Online medicine home delivery https://indiaph24.store/# world pharmacy india online pharmacy india

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Hello, this is Ken from Illuminated Hosters. I'm contacting you back

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 조금의 자비도 없이 일그러진 얼굴.

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

india pharmacy http://indiaph24.store/# reputable indian online pharmacy india online pharmacy