11:17 - 4/03/2011 (GMT+7)

Ducati Diavel sắp về Việt Nam

Ngay sau khi trình làng tại châu Á vào cuối tháng 3 tới, Ducati Việt Nam cũng sẽ giới thiệu chiếc cruiser đầu tiên của hãng xe Italy tới khách hàng trong nước.


Được coi là sự kết hợp hoàn hảo giữa một chiếc xe dòng nakedbike, một chiếc cruiser và một chiếc sportbike, Ducati Diavel có kiểu dáng đẹp mắt và mạnh mẽ. Năm 2010, tân binh dòng cruiser này của Ducati đã được bình chọn là chiếc xe của năm.

Diavel trang bị động cơ Testastretta với góc nghiêng 11 độ dung tích 1.198 phân khối. Công suất 162 mã lực tại vòng tua máy 9.500 vòng/phút. Mô men xoắn cực đại 127,44 Nm tại vòng tua máy 8.000 vòng/phút.

Diavel trang bị hệ thống chống bó cứng phanh ABS, hệ thống kiểm soát độ bám đường của Ducati (DTC), hệ thống điểu chỉnh chế độ vận hành động cơ và hỗ trợ sang số ở tốc độ cao.

Hệ thống giảm xóc của Ducati Diavel kết hợp bởi cặp giảm xóc trước hiệu Marzocchi đường kính 50 mm có thể điều chỉnh cùng giảm xóc sau Sachs. Thắng trước được trang bị cụm thắng đĩa Brembo 320 mm.

Là mẫu xe thời trang của Ducati, Diavel có chiều cao yên xe tính từ mặt đất 77mm, bình xăng dung tích 20 lít. Diavel đặc biệt gây ấn tượng từ phía sau với vỏ (lốp) kích thước 240 mm.

Theo đại diện Ducati Việt Nam, khoảng đầu tháng 4, mẫu xe Diavel sẽ xuất hiện tại thị trường nội địa với mức giá hấp dẫn.

1
1
1
1
1
1
1

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Những hình ảnh đầu tiên của Norton Dominator SS

pharmacies in mexico that ship to usa cheapest mexico drugs buying

One-millionth Audi Q5 manufactured at Ingolstadt

I'm gone to say to my little brother, that he should

‘Huyền thoại’ Honda Rebel 250 tại Việt Nam giá 180 triệu đồng

https://indiaph24.store/# Online medicine home delivery