11:40 - 6/01/2011 (GMT+7)

Chiếc xe máy của năm 2010 – Ducati Diavel

Trang mạng chuyên về ôtô xe máy – Topspeed mới đây vừa tìm ra được cái tên dành giải “Chiếc xe máy của năm 2010” – Ducati Diavel.

Đại diện của Topspeed cho hay: “Thật khó để tìm ra được một chiếc xe máy xứng đáng là chiếc xe của năm 2010 vì năm nay không có quá nhiều mẫu xe được ra mắt. Rất may là tại triển lãm môtô Milan International Motorcycle Show (EICMA) diễn ra tại Ý, Ducati Diavel đã xuất hiện. Và, chúng tôi quyết định bình chọn cho mẫu xe mới này”.

1

Ducati khiến giới chơi xe phải tò mò bởi lần đầu tiên hãng này sản xuất dòng cruiser và lấy từ  “quỷ” (devil) để đặt tên cho chiếc xe. Ngay từ khi một vài thông tin về chiếc xe được tiết lộ, Diavel đã khiến các đối thủ cùng phân khúc phải dè chừng vì sức hấp dẫn đặc biệt. “Con quỷ hai bánh” của Ducati là sự pha trộn hoàn hảo giữa dòng naked bike, Cruiser và motor thế thao.

2

Bình xăng của Diavel có thiết kế khá tròn trịa, tiếp nối với phần yên xe võng xuống dưới tạo thành một khối. Khung xe là những thanh thép ống chắc khỏe, vừa mang tính trang trí vừa ôm lấy phần máy. Ống xả sinh đôi, một trên, một dưới khá lạ mắt. Phía trước là chiếc đèn pha lớn chia làm hai phần bởi dải LED độc đáo. Vừa qua, hãng Ducati đã quyết định bổ sung cho Diavel bộ cánh Diamond Black mới, hứa hẹn mang lại sức hút khó cưỡng với người hâm mộ.

4 5

2011 Ducati Diavel được trang bị động cơ Testatretta góc nghiêng 11độ giống như  mẫu Multistrada 2010. Động cơ có dung tích xi lanh 1.198cc của Diavel sản sinh công suất 162 mã lực và mô men xoắn cực đại 128 Nm.

Ducati Diavel còn được ứng dụng hệ thống cài đặt chế độ lái, hệ thống chống bó cứng phanh ABS mới nhất, hệ thống kiểm soát độ bám đường Ducati Traction Control giúp đảm bảo khả năng tiếp xúc của lốp xe với mặt đường bằng các thiết bị điện tử hiện đại.

6 7
8
8

Được vinh danh là “Chiếc xe máy của năm 2010” do một trang web uy tín về xe bình chọn, Ducati Diavel đang có lợi thế hơn so với các đối thủ đến từ các hãng xe máy tên tuổi khác như Triumph, Honda, Suzuki hay Yamaha trong năm mới 2011.

(Theo TopSpeed)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ПЕНЕТРОН-ЮГ - компания, которой вы точно будете довольны. Мы предлагаем для