10:40 - 18/12/2010 (GMT+7)

V-REX phiên bản 2 – cải tiến đầy ý nghĩa

3 năm sau khi tung ra “chiếc xe trong mơ” V-REX, nhà sản xuất Tranvertson ở Florida – Mỹ lại tiếp tục cho ra đời phiên bản 2 của chiếc xe này. Ngoài bộ yên đôi dành cho 2 người, V-REX 2 còn có nhiều cải tiến đầy ý nghĩa.

Trong khi V-REX phiên bản 1 chỉ dành cho một người, thì phiên bản 2 này nhà sản xuất đã cải tiến bộ yên để có thể chở thêm một hành khách. Nhưng điều đó không có nghĩa là những ai thích bộ yên của V-REX bản 1 không có cơ hội thỏa mãn sở thích của mình. Nhà sản xuất cho biết, thiết kế linh động có thể giúp chủ xe tự thay yên đơn thành yên đôi chỉ trong khoảng 20 phút.

Một trong những góp ý quan trọng từ phía người tiêu dùng gửi về cho nhà sản xuất là gầm xe hơi thấp, không tương xứng với vóc dáng hầm hố đậm chất chinh chiến của V-REX. Chính vì vậy, ở phiên bản 2 này, khoảng sáng gầm xe đã được tăng thêm 2 inch (tương đương với 5,1cm). Cũng chính sự cải tiến này giúp chiếc xe linh hoạt hơn khi chở 2 người.

1

Các cải tiến khác gồm có lốp trước, từ lốp 140/ 60-18 lên lốp 130/ 70-18, giúp đầu xe dễ điều khiển hơn nhưng vẫn đảm bảo độ bám đường tốt khi vào cua. Công tắc khởi động được bố trí lại giúp lái xe dễ dàng thao tác. Bảng đồng hồ kỹ thuật số thay vì khá đơn điệu ở phiên bản 1 thì nay có thêm các đèn LED, làm tăng độ sinh động khi quan sát, đặc biệt là vào ban đêm.

Thông tin quan trọng đối với những ai quan tâm và muốn sở hữu chiếc xe với thiết kế như trong mơ này, đó là nhà sản xuất quyết định bán Tranvertson V-REX dưới dạng phụ kiện. Điều đó có nghĩa là người mua có thể đặt mua chiếc xe hoàn thiện, hoặc mua gói phụ kiện đầy đủ, có hoặc không có động cơ V-rod của Harley Davidson. Khi đó, chủ sở hữu có thể toàn quyền sơn xe theo ý thích của mình, cũng như chủ động trong việc lắp động cơ phù hợp cho xe, miễn là đảm bảo các yêu cầu cơ bản về mặt kỹ thuật.

V-REX 2 hiện đang được tiêu thụ tại hệ thống đại lý của Harley Davidson. Dưới đây là bảng giá bán lẻ của các mẫu V-REX và V-REX 2 do nhà sản xuất cung cấp:

- V-REX phiên bản năm 2011: 49.990USD
- V-REX-2 phiên bản năm 2011: 53.990USD
Các gói linh kiện của V-REX-2 gồm có:

- Kit #1: 29.990USD: Là gói đầy đủ, gồm động cơ V-Rod, hệ thống dây điện, chassis, bánh xe, các linh phụ kiện bằng kim loại cùng sách hướng dẫn lắp ráp. Một số chi tiết đã được lắp ráp trước khi xuất xưởng.

- Kit #2: 22.750USD: Là gói đầy đủ, tương tự như kit #1 nhưng đã bỏ đi những chi tiết phụ kiện của Harley-Davidson và một quyển sách hướng dẫn lắp ráp. Với gói này, bạn cần phải có sẵn một động cơ HD V-Rod đời 2002 đến 2011.

- Kit #3: 1.495USD: Là gói phụ kiện yên xe đôi, bao gồm yên xe, khung đỡ yên, các bu-lông đi kèm, giá để chân và một cuốn sách hướng dẫn lắp ráp.

 

Travertson V-Rex phiên bản 1

Khi nhà thiết kế Tim Cameron trình diễn ý tưởng về chiếc xe này vào năm 2003, hầu hết những ai chứng kiến đều nghĩ rằng V-Rex chỉ có thể tồn tại trong tưởng tượng, trong các bộ phim khoa học viễn tưởng, hay đơn giản là trên bản vẽ.

Nhưng Tim hiểu mình đang làm gì, bởi ông đã có hơn 25 năm sống và chiêm nghiệm với nghiệp thiết kế 3D. Ngay khi tìm được sự hợp tác với Christian ở công ty Travertson Motorcycles, những ý tưởng táo bạo của Tim đã trở thành hiện thực, và chiếc xe khiến cho bất kỳ ai cũng phải trầm trồ và nín thở mỗi khi ngắm nó.

Cuối năm 2009, một chiếc V-Rex phiên bản 1 đã được nhập về Việt Nam theo đơn đặt hàng của một người chơi mô tô ở Tp. Hồ Chí Minh. Giá bán của chiếc xe không được công bố chính thức tại thời điểm đó, nhưng người tiêu dùng có thể phỏng đoán dựa trên giá của mẫu xe này trên thị trường Mỹ.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://olisinopril.online/]zestril 20 mg price[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт Chronolux https://poljot.pro/ и ознакомьтесь с большим каталогом модных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

מקצועיות ולוהטות מחכות לך באתר, לך נשאר רק לבחור נערות

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לבחורה שווה לפנק אתכם, כאן תוכלו להיות בטוחים כי אתם מקבלים