09:08 - 9/12/2010 (GMT+7)

Kawasaki công bố giá Vulcan 1700 Vaquero

Chuẩn bị cho năm mới 2011, Kawasaki ra mắt mẫu Vulcan 1700 Vaquero có công suất lên đến 1700cc . Chi nhánh Bắc Mỹ tiết lộ, chiếc xe được bán ra với giá 16.499USD  và xuất hiện với 2 phiên bản là đen và đỏ đun.


Trong tiếng Tây Ban Nha thì “vaquero” nghĩa là “ cao bồi “. Kawasaki cho biết, ý tưởng chính của họ là một chiếc xe biểu tượng cho sự tự do, dành cho những chàng cao bồi ưa phiêu lưu mạo hiểm.

Vaquero có công suất 1700cc, động cơ V-twin. Tính tiện dụng của chiếc xe được thể hiện qua hệ thống điều khiển điện, tùy chỉnh dễ dàng ở tay lái và khả năng tăng tốc từ 48 đến 137 km/h ở bất kì thời điểm nào trong 4 số đầu tiên. Tính năng đường trường được thể hiện rõ ràng nhất ở khả năng truyền từ số 5 sang số 6 trong hộp số 6 cấp.

1

Khung gắn ở trên xe có thể thấp hơn so với loại một kính chắn gió truyền thống hoặc phiên bản đầy đủ. Ngoài ra, còn có thể điều chỉnh hộp đựng đồ theo kiểu đứng để làm nổi bật chiều dài của xe. Yên xe được làm theo kiểu yên ngựa đôi khiến chiếc xe trông dài hơn. Trọng tâm xe thấp hơn so với kiểu dáng cổ điển.

Bảng điều khiển được thiết kế hài hòa, thông báo đầy đủ các chế độ của xe. Thêm nữa, chiếc xe còn được tích hợp thêm FM, AM và WX vào hệ thống âm thanh va hoàn toàn tương thích với ipod, Xm và đài phát thanh CB.

Phiên bản này của Kawasaki dành cho thị trường Bắc Mỹ sẽ được bán với giá vào khoảng 16.499USD, và sẽ xuất hiện với 2 màu đầu tiên là đen tuyền và màu đỏ đun.

1
1
1
1
1
1
1

Xuân Bách (theo Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook