Harley Davidson Maddog - Xe của đam mê - Autonet – Auto & Motorcycle Online Magazine
16:03 - 10/12/2010 (GMT+7)

Harley Davidson Maddog – Xe của đam mê

Lượt xem: 2 285 Bình luận: 0

Harley Davidson Maddog – Xe của đam mê

Không cần phải đến nước Mỹ xa xôi để nhìn thấy những chiếc Harley Davidson – đại diện cho văn hóa xe Mỹ. Không cần phải xem Biker Build-Off trên Discovery để chiêm ngưỡng những chiếc xe độ thủ công. Harley Davidson “Maddog”  là thứ sẽ khiến bạn quên hai điều trên khi nó đang được độ tại Việt Nam.





1

Chiếc xe nguyên bản trước khi độ là Harley Davidson  XL 1200c. Sau quá trình độ, thật khó có thể nhận ra chiếc xe nguyên bản ban đầu. Tên gọi “Maddog” của chiếc xe là do người chủ đặt cho nó, một cái tên dễ dàng cho người ta hình dung về chiếc xe này.







Chiếc Harley-Davidson nguyên bản
Chiếc Harley-Davidson XL 1200c nguyên bản

Phần đầu của chiếc xe mang phong cách Café Racer kết hợp với đuôi Tropper.  Hầu như các chi tiết đều được độ lại theo cá tính của người chủ nhân chiếc xe. Harley XL1200c nguyên bản truyền động xuống bánh sau bằng dây cu-roa, chiếc Maddog đã được thay thế hệ thống truyền động bằng xích, thêm vào đó là việc dùng đĩa nhông để phanh. Rất dễ dàng nhận thấy ống xả, phanh, hai chiếc lốp đã được làm lại. Bình xăng và chắn bùn được sơn màu trắng, la-zăng, ống xả và máy được mạ chrome kết hợp với phần càng xe sơn đen khiến chiếc xe trông rất nhẹ nhàng trang nhã so với trọng lượng gần 400kg của nó.


Thảo Đỗ

Một vài hình ảnh của Maddog:







DSC_3760.jpg
Xe đã độ lại từ Harley Davidson XL1200c






 Bề rộng  lốp trước 90mm
Bề rộng lốp trước 90mm






Bề rộng lốp sau 300mm , phanh đĩa gắn trực tiếp trên nhông xích, truyền động bằng xích
Bề rộng lốp sau 300mm , phanh đĩa gắn trực tiếp trên nhông xích, truyền động bằng xích

 







Làm mát bằng gió
Làm mát bằng gió






Hệ thống truyền động bằng xích với phanh đĩa gắn trực tiếp trên nhông xích
Hệ thống truyền động bằng xích với phanh đĩa gắn trực tiếp trên nhông xích






Ống xả và máy được mạ chrome
Ống xả và máy được mạ chrome






Harley Davidson nổi bật bên trên bình xăng màu trắng
Logo Harley Davidson nổi bật bên trên bình xăng màu trắng






Trọng lượng khô  trước khi độ 255kg  Trọng lượng ướt trước khi độ  268kg  Sau khi độ, chiếc xe có trọng lượng  388kg
Trọng lượng khô trước khi độ 255kg. Trọng lượng ướt trước khi độ 268kg. Sau khi độ, chiếc xe có trọng lượng 388kg.


Autonet sẽ tiếp tục cập nhật chi tiết về chiếc xe này ngay sau khi hoàn thành.






Trào lưu chơi xe Harley đã xuất hiện từ khoảng những năm 2000 trở về đây, càng ngày, niềm đam mê dòng Harley của người Việt dành cho nó càng nhiều bằng việc liên tục xuất hiện những chiếc Harley được cập bến về Việt Nam. Tuy nhiên, do còn nhiều những hạn chế mà niềm đam mê này vẫn còn rất mới và lạ lẫm với đại đa số. Việc tiếp cận với Harley và Harley độ phần nhiều chỉ qua phim ảnh và các chương trình truyền hình. Hi vọng một ngày nào đó, chúng ta sẽ được chứng kiến những đội độ xe Harley chuyên nghiệp và tạo nên những style độ xe Harley của riêng Việt Nam. 


 

anhnt

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Xe đua đường phố Honda Civic Type R chính thức lăn bánh trên phố

Прогон вашего сайта лицензионным Xrumer Дешевле только даром https://goo.gl/vrx4SW - всего

Vì sao xe có tiếng nổ không đều?

xe cua toi cos tinh trang la : khi de qua

SYM Wolf 125: Lựa chọn tốt với ngân quỹ hẹp

Cho mình hỏi nếu muốn mua mới như bạn nói giá

Toyota Fortuner 2017 chính thức ra mắt với giá từ 981 triệu

thiết kế ko đẹp. đầu xe hilux đuôi xe của mitsumitshi