15:07 - 15/10/2010 (GMT+7)

Rebel USA CB125R – Những cảm nhận ban đầu

Hôm nay (15/10/2010), tại Hà Nội, Rebel USA Motor Corp chính thức giới thiệu ra thị trường dòng xe thể thao CB125R. Các phóng viên, khách hàng tham gia buổi giới thiệu đã có dịp chạy thử và tìm hiểu các tính năng nổi trội của chiếc xe này.

Ngoại hình bắt mắt

Nếu không nhìn vào những thông số kỹ thuật của CB125R chắc hẳn bạn sẽ khó nhận ra đây là dòng xe thể thao có dung tích xi lanh dưới 125cc. Xe sở hữu những đường nét thiết kế tinh xảo, góc cạnh và đậm chất thể thao, tạo nên một dáng vẻ lạ lẫm nhưng cuốn hút.

1
Xe dung tích 125cc nhưng có kiểu dáng thể thao mạnh mẽ

Thân xe được thiết kế dựa theo khí động học phong cách chuẩn châu Âu, kiểu dáng naked hiện đại với yên xe có chiều cao 780mm giúp bạn dễ dàng điều khiển. Bình xăng được thiết kế với kích thước ngắn và gồ cao, yên xe dài và vát nhọn về phía đuôi.

Chất thể thao còn được thấy ở hệ thống giảm xóc sau dạng đơn và hệ thống phanh đĩa. Ngoài động cơ kép, CB125R còn được trang bị hệ thống thắng đĩa kép phía trước và một thắng đĩa sau. Theo đó, hệ thống hai phanh thắng đĩa trước sử dụng loại mặt đĩa rãnh phẳng 300mm cùng với bộ má phanh cực nhạy, chống bó  cứng giúp người điều khiển an tâm khi phanh gấp.

2
Hệ thống phanh đĩa kép phía trước

Động cơ xứng tầm

Thiết kế theo kiểu dáng naked bike nhưng CB125R lại được trang bị các tính năng vận hành cũng như động cơ đầy dũng mãnh của dòng xe thể thao sport bike. Mặc dù động cơ của CB125R là động cơ 2 xi-lanh kép có dung tích 124cc nhưng lại có công suất lớn, giúp cho chiếc xe tăng tốc nhanh, mạnh mẽ.

3
Động cơ 2 xi-lanh, dung tích 124cc

Động cơ CB125R có công suất 8 mã lực tại vòng tua 10.500 vòng/phút. Với hộp số thể thao 5 cấp tốc độ, CB125R có thể tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong khoảng từ 11,8 – 12,5 giây (theo công bố của đơn vị lắp ráp và phân phối).

Tính năng khác

Đồng hồ công-tơ-mét: Hệ thống hiển thị trung tâm của CB125R được thiết kế kế theo phong cách hiện đại mà những mẫu xe phân khối lớn sử dụng với đồng hồ kim báo xăng, đồng hồ điện tử báo kilomet và đồng hồ hiển thị tốc độ vòng tua máy được kiểu thiết kế bắt mắt. Với đèn LED làm nền phía dưới, các thông số kỹ thuật sẽ hiển thị rõ ràng hơn khi xe vận hành vào ban đêm.

5
Đồng hồ công-tơ-mét với đèn LED làm nền

Đèn pha: Đèn pha trước hình cắt hạt kim cương với bề mặt vát chéo mang tính khí động học cao, có kích thước lớn và đa diện nên có khả năng chiếu sáng tốt. Đèn pha này kết hợp 02 đèn sương mù được thiết kế phá cách đặt phía trên tạo thêm nét phong trần cho chiếc xe. Khi bật đèn vào ban đêm, đèn pha của CB125R tựa như mặt của một con cú đang săn mồi.

6 7
9
8
Hệ thống đèn thiết kế hiện đai

Đèn hậu: Cụm đèn hậu và đèn xi nhan sau được chuyển xuống sát với giá đỡ biển số và chắn bùn sau mang lại cảm giác mới mẻ và ấn tượng. Với thiết kế hoàn toàn mới bằng công nghệ đèn LED, đèn hậu CB125R có độ phản chiếu cao, tiết kiệm điện và siêu bền.

Giảm xóc: Giảm xóc trước đảo ngược không những giúp người lái cảm giác an toàn mà còn thoải mái và đẹp mắt. Giảm xóc sau đặt trung tâm bằng kết cấu treo dưới và bộ xả hơi giúp giữ độ thăng bằng tốt khi phải vào cua, nhúng êm ái khi đi vào đường gồ ghề.

Ống xả: Ống xả làm bằng thép không gỉ được thiết kế âm thanh dạng vòm kiểu Dynamic tạo tiếng âm cuốn hút giống như tiếng âm của ống xả Arrow mà các dòng xe đua MotoGP hay sử dụng.

11
Buổi giới thiệu xe thu hút được sự quan tâm của nhiều người

 

12
Khách hàng được trực tiếp thử và cảm nhận xe

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://dk-polymer.com оформите заявку для того, чтобы воспользоваться такой услугой,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сомово - компания, которая предлагает комфортную мебель. Стараемся своим покупателям давать

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://valtrexbt.online/]buy generic valtrex online[/url]