16:14 - 24/09/2010 (GMT+7)

Mini giới thiệu xe điện Scooter E

Chỉ 1 ngày sau khi Smart giới thiệu eScooter, hãng xe hơi Mini cũng đã nhanh chóng công bố bộ ảnh về chiếc xe máy chạy điện của mình có tên gọi “Mini Scooter E” và dự kiến sẽ được trình làng tại triển lãm Paris vào tuần tới.

Ngoại hình của Scooter E concept sử dụng các yếu tố thiết kế đã từng có trên các mẫu xe đầu bảng của Mini. Điểm nổi bật rõ rệt nằm ở phần đèn trước và sau, bảng đồng hồ công-tơ-mét.

Màu sắc của xe thể hiện sự khác biệt qua những xử lý các chi tiết tỉ mỉ mang đầy ý nghĩa như màu vàng huỳnh quang cùng màu với phiên bản chạy điện của xe ô tô MINI đang chạy thử nghiệm tại nhiều thị trường, xanh lá mạ ánh kim gợi nhắc đội đua British Racing Green truyền thống của công ty) và xám lông chuột liên tưởng đến bộ phim Quadrophenia 1979.

Mô tả ảnh. Mô tả ảnh.

Bên cạnh đó, Mini cũng sẽ ứng dụng công nghệ iPhone vào chiếc Scooter E concept. Về cơ bản, chiếc điện thoại thông minh iPhone sẽ trực tiếp đặt dưới lớp kính bảo vệ công-tơ-mét, mọi thông tin từ bảng đồng hồ như giải trí, dẫn đường, thông tin hành trình…cũng có thể hiện thị ngay trên iPhone sau khi kết nối giữa hai thiết bị này.

Trước mắt, ngoài thông tin Scooter E sẽ được trang bị cụm pin lithium-ion thì các thông số kỹ thuật tỉ mỉ của Mini Scooter E vẫn đang được giữ bí mật. Còn việc đưa chiếc xe này vào sản xuất thực tế thì hiện tại Mini chưa có kế hoạch. Và nó chỉ được đưa ra khi nhận được những phản hồi tích cực của người xem trong buổi ra mắt tại triển lãm Paris tới đây.

 
5014064639e6a696817eb.jpg
5014064703f012d73383b.jpg


(Theo Autoblog)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Мы работаем с различными категориями заказчиков, от частных лиц до крупных

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

sandyterrace.com 특히 그의 아내가 여전히 그를 하루 종일 쳐다보고 있을 때.