16:25 - 2/08/2010 (GMT+7)

Yamaha VN trình làng hai gương mặt mới

Ngày 02/08/2010, tại Trung tâm Hội nghị Quốc gia, Hà Nội, Yamaha Việt Nam đã trình làng 2 dòng xe máy mới mang tên Luvias và Cuxi.

Đây là hai dòng xe riêng biệt cho hai phân khúc thị trường: Luvias mạnh mẽ, năng động dành cho nam giới trẻ tuổi và Cuxi cá tính, tiện năng cho khách hàng nữ hiện đại.

Yamaha Luvias trang bị động cơ 125cc, 4 thì, làm mát bằng dung dịch đem lại khả năng tăng tốc vượt trội, cân bằng, bền bỉ, đồng thời, tiết kiệm nhiên liệu và thân thiện với môi trường.

Thiết kế thân xe tối ưu, gọn nhẹ, năng động, các đường nét trang trí phóng khoáng, ngăn chứa đồ dưới yên xe rộng rãi (chứa được mũ bảo hiểm cỡ lớn và các vật dụng cá nhân).

 

Yamaha Luvias
Yamaha Luvias

Yamaha Cuxi trang bị động cơ 100cc, 4 thì, phun xăng điện tử FI, làm mát bằng không khí- phù hợp cho nhu cầu đi lại của nữ giới. Cuxi có thiết kế cá tính với thân xe nhỏ gọn, thanh lịch, trọng lượng nhẹ nhất trong các dòng xe tay ga hiện thời trên thị trường. Đặc điểm đó giúp chiếc xe dễ dàng vận hành và điều khiển.

 

Yamaha Cuxi
Yamaha Cuxi

Dường như Yamaha Cuxi được thiết kế dành riêng cho phái nữ với khoang chứa vật dụng cá nhân cực rộng, ổ khóa bảo vệ 3G (khóa cổ, khóa bánh sau, nắp đậy khóa), gác chân với chốt bật tiện lợi, hiện đại. Đồng hồ điện tử mang phong cách mới: hiện đại và dễ quan sát. Bên cạnh đó là nắp tiếp nhiên liệu ngay phía trước tiện ích. Theo công bố của nhà sản xuất, việc được trang bị công nghệ tiết kiệm nhiên liệu với hệ thống phun xăng tiên phong trên thị trường giúp chiếc xe chỉ tiêu thụ 1 lít xăng trên quãng đường 50km.

 

Mặt đồng hồ điện tử LED Khóa 3 trong 1:
Đồng hồ điện tử và ổ khóa bảo vệ 3G (khóa cổ, khóa bánh sau, nắp đậy khóa)

Ông Hoàng Hà – Trưởng phòng Bán hàng và Marketing Công ty Yamaha Motor Việt Nam phát biểu tại buổi giới thiệu xe: “Với những ưu điểm nội bật và cá tính, chúng tôi tin rằng, Yamaha Luvias và Cuxi hứa hẹn sẽ trở thành điểm sáng trên thị trường xe máy trong thời gian tới đây, mang lại cho người sử dụng sự hài lòng về công nghệ, chất lượng cùng niềm tự hào được thể hiện cá tính và phong cách”.

Hiện tại, Luvias được Yamaha Việt Nam phân phối với giá 26.400.000 VND (với Luvias, khách hàng mua xe sớm trong khoảng từ tháng 8/2010 đến tháng 10/2010 sẽ được hưởng mức giá ưu đãi 25.900.000 VND). Sản phẩm cá tính Yamaha Cuxi có giá 31.900.000 VND.

 

5

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

ModaOK - лучший источник информации о моде, стрижках, татуировках и др.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

витрина промокодов 1xbet

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Ведущий подрядчик в области строительства и ремонта в Москве. На протяжении