16:34 - 31/08/2010 (GMT+7)

Hội ngộ Scooter, đón ngàn năm Thăng Long

“Hội ngộ 3 miền – Những Người Bạn Vespa” lần thứ IV sẽ được tổ chức tại Công viên Thiên Đường Bảo Sơn từ ngày 03/09/2010 đến ngày 04/09/2010. Đây là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với Những Người Bạn Vespa Việt Nam nhằm hướng về đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long.

Tham dự ngày hội lần này, Ban tổ chức phối hợp cùng các thành viên và nhà tài trợ tạo ra một không gian văn hóa đặc sắc, tái hiện lại phố cổ Hà Nội, kết hợp trưng bày triển lãm những dòng xe Scooter cổ có tuổi đời 40 – 50 năm. Ngoài xe Vespa cổ còn có các dòng, chủng loại xe khác tham gia như  Lambretta, Moped, Volkswagen, Sidecar, Motor… Dự kiến có khoảng 1000 thành viên của 40 CLB Vespa và các CLB xe ôtô, motor cùng tham dự.

1

Chương trình sẽ được bắt đầu vào lúc 13h40 (ngày 03/09) với việc các thành viên tập hợp và chụp ảnh lưu niệm tại quảng trường sân vận động Mỹ Đình. Sau đó Đoàn sẽ di chuyển đến công viên Thiên đường Bảo Sơn. Tại đây “những người bạn Vespa” sẽ có những hoạt động liên quan đến chiếc xe cổ của mình như trưng bày xe, biểu diễn văn nghệ, chụp ảnh, thi đi xe, thay lốp xe… và đặc biệt là đấu giá gây quỹ từ thiện. Theo kế hoạch, Ngày hội Scooter kỷ niệm 1000 năm Thăng Long – Hà Nội sẽ kết thúc vào lúc 14h (Ngày 04/09/2010).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Если желаете купить интересные сериалы на DVD, то Serialexpress может предложить

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו