15:14 - 23/07/2010 (GMT+7)

Thêm lựa chọn với xe hai bánh nhập khẩu

Honmaki Motor – nhà phân phối độc quyền của Rebel USA Co., Ltd tại thị trường Việt Nam vừa tung ra thị trường dòng Rebel USA NC170 mới. Đây là dòng mô tô đầu tiên dưới 175 phân khối được trang bị hệ thống làm mát động cơ bằng dung dịch nước.

NC170 đem đến cho người tiêu dùng Việt Nam thêm một lựa chọn mới với các loại xe hai bánh nhập khẩu. Ngoài kiểu dáng được thiết kế một cách trau chuốt, xe còn được trang bị nhiều tính năng cao cấp, hiện đại. Nổi trội nhất là hệ thống phun xăng điện tử do hãng Keihin chế tạo, giúp động cơ vận hành mạnh mẽ hơn cũng như tiết kiệm nhiên liệu một cách đáng kể và cho khí thải sạch (đạt tiêu chuẩn Euro III).

 

1 2

Động cơ của NC170 là động cơ 2 xi lanh có dung tích 168 phân khối sử dụng cam kép đạt momen xoắn cao. Để tương xứng với sức mạnh của động cơ, nhà sản xuất trang bị cho NC170 hộp số 5 cấp tốc độ (1 trước, 4 sau). Xe có khả năng tăng tốc từ 0 lên 100km/h trong vòng 11,3 giây.

Kiểu dáng xe bắt mắt. Dàn bánh trước, bánh sau kết hợp hài hòa với toàn thân xe tạo dáng vẻ dũng mãnh và lịch lãm. Bộ la-zăng làm bằng hợp kim nhôm tô điểm thêm vẻ vạm vỡ của chiếc xe. Đặc biệt, NC170 được trang bị lốp Tubeless đặc chủng có kích thước 160x80x16mm. Đây là loại lốp chỉ được trang bị cho các dòng cruiser có dung tích trên 600 phân khối, cho phép xe bám đường tối ưu hơn cũng như tạo vẻ gân guốc, cơ bắp cho chiếc cruiser thuần chất này.

 

3 22

Cũng như các dòng Rebel USA khác, NC170 có chế độ bảo hành 36 tháng (hoặc 30.000km tùy điều kiện nào đến trước).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

даркнет открыт В последнее время даркнет, вызывает все больше интереса и

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Теневой уровень интернета: запретная территория компьютерной сети Темный интернет, тайная

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте http://hyggehouse23.su забронируйте номер в «HYGGE-HOUSE». Вам точно понравится удивительный,