15:46 - 26/07/2010 (GMT+7)

Harley Davidson Ultra Classic ba bánh

‘Vua’ đường trường nổi tiếng của Harley Davidson đã được ‘lên đời’ sau khi được gắn bộ kit 3 bánh chính hãng từ Mỹ, thỏa mãn thú chơi cũng như thuận tiện dong duổi trên những hành trình dài.

1
P1030827.jpg
1
Điểm nổi bật của Harley Davidson Ultra Classic là kiểu dáng khá mạnh mẽ. Sau khi được độ bằng bộ kit 3 bánh, chiếc xe có dáng vẻ bề ngoài vững chắc hơn, người chơi xe không còn cảm giác phải chế ngự một ‘chiến mã’ nặng nề.
1
Harley Davidson Ultra Classic trang bị động cơ Twin Cam 96 dung tích 1.584 phân khối, hộp số 6 cấp. Theo đại diện Saigonmoto, đơn vị nhập khẩu ‘đồ chơi’ cho chiếc Ultra Classic, ngoài bộ kit 3 bánh, để dễ dàng điều khiển, đơn vị này cũng đã nhập cả hộp số de (lùi) để gắn thêm cho chiếc xe đường trường này.
1
Phần đầu xe nổi bật với một đèn pha chính và cặp đèn 35 watt phía trước, tay cầm với hệ thống sưởi nóng 6 mức nhiệt độ đem lại cảm giác dễ chịu cho người lái.
P1030829.jpg
Hệ thống phanh 3 đĩa gồm 1 đĩa thắng ở đĩa trước và hai đĩa thắng trên hai bánh sau. Phanh đĩa ABS giúp Ultra Classic giảm tốc độ một cách hiệu quả và an toàn.
1
Harley Davidson Ultra Classic được trang bị hệ thống âm thanh Harman/Kardon 80watt, loa, khe cắm iPod và hộp chứa đồ lớn tạo một không gian tiện nghi dễ dàng sắp xếp đồ đạc cho những hành trình dài.
1
Cùng với bộ kit 3 bánh, hộp số 6 cấp với số de (lùi) mạnh mẽ giúp Ultra Classic 3 bánh dễ dàng xoay trở khi lưu thông. Chiếc xe dễ dàng lùi vào gara hay nhẹ nhàng lên vỉa hè chỉ với thao tác cài số lùi và khẽ tăng ga.
1
Ultra Classic có chiều cao yên xe 69,3 cm tạo cảm giác dễ điều khiển và việc lái xe trở nên dễ dàng hơn. Với bộ kit 3 bánh, chiếc xe trở nên cân đối, chiếc xe có thể chạy cả ngày mà không hề gây mệt mỏi cho người lái.
1
Với hai giảm xóc sau dạng treo như xe hơi có thế điều chỉnh, chiếc xe chuyển động nhẹ nhàng hơn. Cặp bánh sau có thể nâng cấp với mâm (vành) và vỏ (lốp) của những chiếc xe hơi thứ thiệt.
1
Ống xả phía sau nổi bật được đặt chính giữa giống như những chiếc xe hơi thể thao. Âm thanh khá ấn tượng khi di chuyển, cùng với kiểu dáng lạ mắt giúp chiếc xe gây ấn tượng khi lưu thông trên phố.

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]