13:36 - 21/07/2010 (GMT+7)

848 EVO 2011 – siêu xe mạnh nhất của Ducati

Nhà sản xuất xe môtô hàng đầu của Ý Ducati vừa công bố một số hình ảnh và thông tin mới nhất về phiên bản cải tiến của siêu xe 848 mang tên 848 EVO 2011. Đây được xem là một chiếc xe mạnh nhất từ trước đến nay của Ducati.

Về ngoại hình, do vẫn sở hữu bộ khung thép Trellis hình mắt cáo nên chiếc xe mới vẫn giữ được vẻ đẹp hầm hố, thể thao và cơ bắp đặc trưng của Ducati. Tuy nhiên, với trọng lượng chỉ 168kg kết hợp với nhiều trang bị công nghệ tốt nhất như bộ giảm âm đặt dưới ghế ngồi, tay đòn đơn, bộ giảm chấn vô lăng, hệ thống phanh Brembo Monobloc hoàn toàn mới và bộ lốp Diablo Supercorsa SP, siêu xe 848 EVO có khả năng vận hành linh hoạt, nhẹ nhàng và êm ái hơn ở mọi điều kiện thời tiết hay đường xá.

Để cạnh tranh với các đối thủ khác trên thị trường như Honda CBR600RR, Yamaha R6 R6S, Suzuki GSX-R600 và Kawasaki ZX-6R, các kĩ sư của Ducati đã “gắn” cho siêu xe này “quả tim” Testastretta DOHC cho công suất 140 mã lực tại 10.500 vòng/phút, mô men xoắn 98Nm tại 9.750 vòng/phút.

“Nhằm tạo ra những chiếc xe hoàn mỹ nhất, sau khi ra mắt siêu xe 848 vào năm 2008, các kĩ sư của Ducati đã thu thập nhiều ý kiến đóng góp của khách hàng, qua đó, thiết kế lại và tạo nên một chiếc xe có tính năng vận hành vượt trội ở mọi điều kiện địa hình là 848 EVO”, phát ngôn viên của công ty này cho biết.

“Chúng tôi đảm bảo rằng, đây sẽ là một chiếc xe hội tụ đầy đủ những trang bị cao cấp, công nghệ hiện đại nhất trong gia đình siêu xe của hãng”.

Ngoài phiên bản màu đỏ truyền thống của Ducati, xe mới sẽ có thêm phiên bản màu đen. Theo kế hoạch, hãng này sẽ bắt đầu nhận đơn đặt hàng cho 848 EVO bắt đầu từ ngày 20/7/2010 và chiếc xe thử nghiệm đầu tiên dự kiến sẽ được giới thiệu vào cuối tháng này trong khi phiên bản sản xuất sẽ được tung ra thị trường bắt đầu từ tháng 9.  

Theo một số nguồn tin từ nhà sản xuất, Ducati 848 EVO màu đỏ sẽ có giá khoảng 13.995USD và 12.995USD cho phiên bản màu đen.

(Nguồn: Autoevolution)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в москве в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

кортинефф купить в россии в наличии

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

SEO продвижение и раскрутка сайтов с гарантией https://seomayker.ru/. Услуги по продвижению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://iz-nerzhaveyki.ru/ ознакомьтесь с трубами из нержавейки, гибкой подводкой, шаровыми