16:49 - 26/05/2010 (GMT+7)

Mua xe “khủng” ở Motorrock

Honmaki Motor vừa chính thức khai trương Motorrock Phú Lâm . Đây là trung tâm trưng bày và bán lẻ mô-tô phân khối lớn có quy mô lớn ở Việt Nam.

Motorrock Phú Lâm có trụ sở đặt tại 512 Hồng Bàng, Q.6, Tp.HCM. Ngoài việc trưng bày những dòng xe phân khối lớn của các hãng xe nổi tiếng trên thế giới như: Harley Davidson, Honda, Yamaha, Kawasaki, Suzuki, Aquilla, Rebel USA…, Motorrock Phú Lâm còn có khu vực giới thiệu và trao đổi các phụ tùng, linh kiện, đồ chơi theo xe cao cấp được nhập trực tiếp từ nước ngoài.

 

1
Một trong những dòng xe được trưng bày tại Motorrock Phú Lâm

Đặc biệt, các dòng xe được trưng bày tại Motorrock Phú Lâm không chỉ bó hẹp trong phân khúc siêu mô-tô có giá bán cực cao mà còn có những dòng xe tầm trung hợp với túi tiền người Việt Nam.

Ông Võ Minh Trang – TGĐ Honmaki Motor cho hay: “Những dòng xe này được tuyển chọn một cách có cân nhắc. Ngoài việc có kiểu dáng đẹp, tính năng vượt trội, chúng còn có dung tích xy lanh động cơ dưới 170cc để bất kỳ ai yêu môtô đều có thể sử dụng mà không phải lo bị vướng các thủ tục pháp lý”.

Mottorrock Phú Lâm được đánh giá sẽ là sân chơi lí tưởng dành cho giới mộ điệu xe phân khối lớn khi có thể đến và trao đổi những thông tin quý báu về  kinh nghiệm bảo quản và sử dụng các dòng xe.

Được biết, hiện Honmaki Motor là doanh nghiệp đầu tiên ở Việt Nam chuyên nghiên cứu, chế tạo, sản xuất, lắp ráp mô-tô phân khối lớn.

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную