16:19 - 30/03/2010 (GMT+7)

Những người bạn Vespa 3 miền hội ngộ

Sau 3 lần Hội ngộ được tổ chức thành công vào các năm: 2005 (Đà Nẵng – Huế), 2006 (Đà Lạt), 2008 (Đồng Nai), năm nay, diễn đàn vespafriends.com tiếp tục phối hợp với Vespa Hà Nội, các nhà tài trợ, và các cơ quan báo đài, đơn vị truyền thông tổ chức Hội ngộ lần IV.

Đây cũng là lần đầu tiên Vespa Hà Nội chính thức đăng cai tổ chức một sự kiện có tầm ảnh hưởng và uy tín trong cộng đồng Scooter nói riêng và cộng đồng những người yêu thích các dòng xe cổ khác nói chung.

“Hội ngộ 3 miền – Những Người Bạn Vespa” lần thứ IV dự kiến được tổ chức cách Trung tâm Hà Nội khoảng 25 km từ ngày 03/09/2010 đến ngày 04/09/2010. Đây là một sự kiện mang ý nghĩa đặc biệt đối với Những Người Bạn Vespa Việt Nam nhằm hướng về đại lễ kỉ niệm 1000 năm Thăng Long.

Tham dự ngày hội lần này, Ban tổ chức phối hợp cùng các thành viên và nhà tài trợ tạo ra một không gian văn hóa đặc sắc, tái hiện lại phố cổ Hà Nội, kết hợp trưng bày triển lãm những dòng xe Scooter cổ có tuổi đời 40 -50 năm. Ngoài xe Vespa cổ còn có các dòng, chủng loại xe khác tham gia như  Lambretta, Moped, Volkswagen Beetle, Sidecar, Motor,…Dự kiến có khoảng 1000 thành viên của 40 CLB Vespa và các CLB xe ôtô, motor tham cùng tham dự. Chương trình Hội ngộ lần này cũng sẽ diễn ra những hoạt động thường niên như: quyên góp từ thiện, giao lưu, cắm trại, trò chơi tập thể, tư vấn, sửa chữa, sưu tầm đồ trang trí cho xe Scooter….

Hoạt động của Ngày hội Scooter Việt Nam đều được sự quan tâm của nhiều thành viên ở Hà Nội, nhiều tỉnh thành trong cả nước hưởng ứng như: TP Hồ Chí Minh, Cần Thơ, Đà Nẵng, Đà Lạt, Vĩnh Long, An Giang, Hải Phòng, Hải Dương, Bắc Ninh, Thái Nguyên… và được đăng tải trên các phương tiện truyền thông trên báo chí, truyền hình cũng như  diễn đàn http://vespafriends.com.

Phong trào chơi và sưu tập xe cổ, đặc biệt là dòng xe Scooter tại Việt Nam đã được hình thành từ rất lâu và ngày càng phát triển mạnh mẽ. Họ khác nhau về tuổi tác, vị trí xã hội, vùng miền tuy nhiên đều có chung một đam mê xe cổ, mượn chiếc xe làm cầu nối để gắn kết tình bằng hữu,trao đổi kinh nghiệm nêu cao tính hành động như câu Slogan của chương trình: “Kết nối bạn bè, chia sẻ đam mê”.

Ngoài ra, giá trị lớn nhất khi tham gia Hội ngộ đó là bạn được hòa mình cùng không khí đoàn kết bằng hữu; cảm nhận, lắng nghe những giá trị của khoa học công nghệ và sự kế thừa, tôn trọng quá khứ. Với quy mô lớn và nhiều ý nghĩa của lần Hội ngộ này, chúng tôi mong đợi thành công của những con người yêu và đam mê dòng xe cổ, chung tay gắn kết cộng đồng với những hoạt động tốt đẹp.

Một số hình ảnh tại Ngày hội Scooter Việt Na 2008 diễn ra ở Vườn Xoài, Đồng Nai:

Scooter_261-copy.jpg

 

Scooter_332.jpg

 

Scooter_016-copy.jpg

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Заказать seo продвижение сайта https://seodelay.ru/ и услуги по продвижению сайта в

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://synthroidotp.online/]synthroid 150 mcg tab[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Написание дипломных работ https://diplompishem.ru/, курсовых и рефератов от лучших авторов. Заказать