08:13 - 5/01/2010 (GMT+7)

Yamaha ra mắt Jupiter phiên bản 2010

Trong đêm hội Yamaha Festival tổ chức tại triển lãm Giảng Võ vào ngày 31/12/2009, Yamaha Motor Việt Nam đã chính thức giới thiệu mẫu xe Jupiter phiên bản 2010 hoàn toàn mới với nhiều cải tiến rõ rệt.

Dựa trên định hướng phát triển “Xe số thể thao cao cấp”, Yamaha đã phát triển kiểu dáng Jupiter RC 2010 quyến rũ hơn, hướng đến tính công nghệ cao và sự sang trọng. Về thiết kế ngoại thất, Jupiter RC 2010 được chú trọng đến hai đặc tính “Thể thao và Sang trọng”. Bề mặt phong phú với các đường nét tinh tế có tính liên kết, nhằm mang lại cảm giác mạnh mẽ, tốc độ.

Phần mặt trước được thiết kế kiểu 2 mắt, là nét nhận dạng đặc trưng của Yamaha. Các hệ thống đèn khác được bố trí theo không gian 3 chiều, đồng hồ công-tơ-mét 3D có độ tương phản cao. Nhờ đó mà hệ thống đèn và công-tơ-mét trở nên thật tinh tế.

 

Thế hệ Jupiter & Gravita mới này được cải tiến với nhiều tính năng mới. Động cơ được trang bị dung tích 115cc – vì thế khả năng vận hành được tăng lên rõ rệt. Khung sườn mới cũng có độ cứng cao hơn và khoang chứa đồ có dung tích lơn hơn. Đồng thời, Jupiter được trang bị thêm hệ thống còi đôi và nắp khóa chống trộm.

Riêng đối mới phiên bản Jupiter RC thế hệ mới, Yamaha trang bị thêm đèn chiếu sang cho hệ thống công tắc trên tay lái và khoang chứa đồ. Giá Jupiter mới phiên bản 2010 là 22,2 triệu (vành nan hoa – thắng cơ), 23,6 triệu (vành nan hoa – thắng đĩa) và 26 triệu (vành đúc – thắng đĩa).

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]