10:02 - 6/11/2013 (GMT+7)

Điểm mặt những xế độ Hyundai tại triển lãm SEMA

Trong kì triển lãm Dưới đây là những mẫu xe độ nổi bật mang thương hiệu Hyundai tại triển lãm SEMA.

Hyundai vừa công bố những thông tin đầu tiên về Legato, 1 mẫu concept dựa trên mẫu Genesis Coupe kết hợp với đối tác lâu năm SEMA ARK Performance. Xe có thiết kế ngoại hình mới, độc đáo với cản trước, cản sau, cánh gió mới. hệ thống treo trên xe cũng thấp hơn trước đi kèm bộ la-zăng Rays và lốp Nitto.

Nissan cho biết chiếc concept Legato sẽ mang đến sự hấp dẫn và linh hoạt hơn với hàng loạt trang bị cao cấp và tính năng an toàn. Động cơ của Legato cũng được nâng cấp lên V6 4.0L cho công suất 400 mã lực, mô-men xoắn 575 Nm. Nhìn chung, Hyundai Legato concept là 1 chiếc xe hấp dẫn với kiểu sáng nội ngoại thất thể thao hầm hố và sang trọng đi kèm với 1 động cơ mạnh mẽ hứa hẹn mang đến những trải nghiệm thú vị cho tài xế.

Mẫu xe thứ hai mang thương hiệu Hyundai tại SEMA là Veloster bản đặc biệt, sản phẩm hợp tác giữa hãng xe Hàn Quốc với Fox Marketing Car. Xe được Fox độ động cơ Turbo 1.6L lên công suất 370 mã lực, để làm được điều này hãng độ đã phải nâng cấp nhiều chi tiết động cơ bao gồm cả bộ làm mát, ECU…

Hyundai cho biết chiếc Fox Marketing Veloster là chiếc Veloster mạnh mẽ nhất trên phố. Để đáp ứng được sức mạnh mới, xe cũng được nâng cấp hệ thống khung giằng và hệ thống treo và phanh. Theo Hyundai, mẫu xe này là sự kết hợp tuyệt vời giữa hiệu suất cao và giá cả phải chăng.

Chiếc xe thứ 3 cũng là 1 chiếc Veloster Turbo, đây là sản phẩm của EGR Group. Veloster Turbo “Yellowcake” được trang bị động cơ tăng áp 4 xi-lanh 1.6L công suất 250 mã lực đi kèm hệ thống treo tùy chỉnh và phanh Brembo. Hệ thống đèn trên Veloster Turbo “Yellowcake” bao gồm công nghệ đèn LED và đèn pha ONEighty.

Việt Đức

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

авиадоставка из казахстана в россию https://perevozka-iz-kz.ru/

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

доставка из казахстана в россию стоимость https://perevozka-iz-kz.ru/