09:23 - 29/10/2013 (GMT+7)

Mysterious Extra Terrestrial: Xế độ kỳ bí Trái Đất

Chiếc xe lạ lẫm mang tên “Mysterious Extra Terrestrial” (xe kỳ bí của Trái Đất) có thân hình giống như một chiếc UFO đang được rao bán trên mạng Ebay.

Mới đây, một người đàn ông ở Floria, Mỹ vừa tung ra những bức hình cực độc về mẫu xe mà anh ta tự độ lấy mang tên “Mysterious Extra Terrestrial” (xe kỳ bí của Trái Đất) có thân hình giống như một chiếc phi thuyền không gian trong những bộ phim giả tưởng mà điện ảnh Hollyhood vẫn thường sản xuất.

Chiếc xe thuộc quyền sở hữu của một người đàn ông mang tên Mike Vetter, ông đang rao bán chiếc xe “Mysterious Extra Terrestrial” trên trang eBay với giá chỉ là 100.000USD.

Chiếc xe được rao trên trang eBay với giá chỉ là 100.000USD
Chiếc xe được rao trên trang eBay với giá chỉ là 100.000USD

Chiếc xe được thiết kế hoàn toàn ẩn vành với thân xe dựa trên khung sườn thép ống, lớp áo được bao bọc bởi những sợi thuỷ tinh và sợi carbon. Cũng theo Mike – chủ nhân của chiếc xe cho biết ” Bộ đèn LED của xe sẽ thay đổi như một màn trình diễn ánh sáng vào buổi tối”.

Xe được trang bị thêm hai camera trước và sau để phù hợp với việc di chuyển trong đường phố. Xe được trang bị động cơ bình thường V4 supercharge 2.2 lít, có công suất 270 mã lực. Theo Mike thì xe này có kích thước dài hơn chiếc Lamborghini Murcielago LP640 và rộng hơn chiếc Bugatti Veyron.

Ngoài những thông tin trên, Mike còn quảng cáo trên Ebay với những thông tin ấn tượng về chiếc xe như chạy trơn tru, chắc chắn… và đáng tin cậy.

 Hải Nam (Ebay)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вам нужна психологическая помощь? Грудинин Александр Михайлович - компетентный врач-психотерапевт, который

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

Understanding COSC Validation and Its Importance in Horology COSC Certification and

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

נוספים כגון ג'קוזי. דירה דיסקרטי מספקות לך את מעטה הפרטיות תחתיו

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

גבוהה או נמוכה, בלונדינית או ברונטית, רזה או מלאה, עם חזה