10:01 - 23/06/2012 (GMT+7)

Biến Patrol thành “RR SUV”

Một tay chơi ở Dubai đã lột xác chiếc Nissan Patrol thành “RR SUV” với phần đầu xe của “Roll-Royce” Phantom và đuôi xe của “Range Rover” Sport.

Chiếc “RR SUV” nguyên bản là chiếc SUV Nissan Patrol 1993. Sau khi độ, Patrol đã hoàn toàn mang bộ mặt của Rolls-Royce Phantom; thể hiện ở cản trước, lưới tản nhiệt và hệ thống đèn chiếu sáng. Rất tiếc, biểu tượng “Spirit of Ecstasy” quen thuộc không thấy xuất hiện trong bức ảnh chụp RR SUV, thay vào đó là một logo lạ lẫm.

Nếu không biết trước, bất kì ai nhìn thấy RR SUV cũng nghĩ đây đích thực là chiếc Range Rover Sport độ chứ không phải “hàng nhái”. Cụm đèn hậu quen thuộc của Range Rover hoàn toàn vừa vặn với phần đuôi của chiếc Patrol, cặp đôi ống xả vuông vắn và cản sau hầm hố. Tuy nhiên, phần đuôi của chiếc xe độ dốc đứng chứ không thoai thoải như Range Rover Sport, logo Nissan điểm duy nhất còn sót lại từ mẫu Patrol nguyên bản.

Ngoài các yếu tố trên, RR SUV còn sở hữu bộ bodykit hầm hố, cửa sổ trời, cảm biến đỗ xe và la-zăng 8 chấu. Đó là chưa kể tới rất nhiều các phụ kiện lắp đặt ở bên trong không thể xác định.

Theo GT Spirit, đồng hồ công tơ mét của chiếc RR SUV hiển thị 167.000 km, chiếc xe hiện có giá bán khoảng 15.800 USD. Hiện tại chiếc xe độ đang được lắp động cơ V8 nhưng người bán hoàn toàn có thể thay thế bằng động cơ V6.

Thảo Đỗ

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.