15:27 - 7/05/2012 (GMT+7)

Panamera “độ” dưới bàn tay người Nga

Chiếc Panamera của Top Car sẽ được phủ một lớp sơn màu xanh đậm làm nền và màu đen làm điểm nhấn do được cấu tạo từ vật liệu sợi carbon.

Bên cạnh gam màu trầm tối, Panamera Stingray GTR còn được hãng độ xe nước Nga Top Car thiết kế lại phần thân vỏ xe bao gồm cản trước và sau, ốp thân xe, nắp ca-pô, gương chiếu hậu, chắn bùn mới rộng hơn, bổ sung cánh lướt gió thấp phía đuôi và tạo hình lại phần thân, cửa xe. Tất cả các chi tiết phía trên đều được chế tạo từ sợi carbon và sợi kevlar. Những trang bị này khi kết hợp cùng với nhau sẽ làm cho chiếc xe to lớn hơn đồng thời góp phần tạo ra cái nhìn ấn tượng cho chiếc Panamera Stingray GTR. La-zăng của chiếc xe này sẽ đuộc cung cấp bởi ADV.1 Wheels với đường kính lớn và hoạ tiết độc đáo. Ở bên trong, nội thất của chiếc xe độ cũng được thay áo mới bằng sợi carbon và da Nappa.

Không dứng lại ở đó, Top Car sẽ chiều lòng khách hàng bằng cách thể hiện phong cách cá tính của vị chủ nhân vào những chiếc Panamera Stringray GTR nếu như họ có yêu cầu và chịu trả thêm chi phí.

Giá khởi điểm cho các gói độ của chiếc Stringray GTR là 54.000 USD hoặc có thể tăng lên tới 63.000 USD nếu như bổ sung thêm nhiều trang bị làm từ sợi carbon. Như vậy, để biến một chiếc Panamera Turbo thành Stringray GTR thì ít nhất khách hàng sẽ phải bỏ ra khoản tiền lên tới 180.000 USD chưa kể việc nâng cấp công suất. Về hiệu năng, Top Car sẽ nhờ tới một hãng độ xe khác của Nga để cải thiện công suất động cơ, ví dụ như với Panamera Turbo, hãng Top Car đề xuất một công suất khá ấn tượng: 700 mã lực.

Thảo Đỗ (theo Gtspirit)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://fordrazbor.ru/ уточните то, где проходит авторазбор Ford. Перед вами

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт ARSI Group https://arsi.kz/ которая является оптовым поставщиком комплектующих

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Компания MIGRANT SUPPORT с успехом предлагает услуги в Польше по оформлению

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

порча на потенцию-проводила у 1mag.cmag666.ru Хочу поблагодарить экстрасенса Светлану с