11:41 - 17/04/2012 (GMT+7)

Kahn design khoác áo mới cho Cayenne

Nhiệm vụ của Kahn là làm Cayenne cá tính hơn nhưng vẫn phải giữ được hình ảnh vốn có của dòng xe SUV gắn logo Porsche.

Dưới bàn tay của hãng độ xe Kahn đến từ nước Đức, chiếc SUV của Porsche được gọi là Cayenne Wide Track 2012. Chiếc xe này không được nâng cấp về hiệu năng nhưng bù lại nó sở hữu bề ngoài và nội thất bắt mắt hơn.

Hãng độ Kahn đã trang bị bộ body kit kiểu dáng khí động lực mang lại vẻ thể thao cho Cayenne. Bộ body kit này gồm có vòm lốp trước và sau cỡ lớn “cơ bắp” hơn, cản trước có nhiều chi tiết được làm từ sợi carbon. Bộ body kit này còn bổ sung thêm cánh lướt gió phía trước nằm ngay dưới đèn sương mù và phía sau nằm ngang với đèn hậu. Hai bên hông xe là hệ thống đèn LED chiều sáng ban ngày nằm ẩn ở trong vòm lốp trước. Không những vậy, hãng Kahn còn lắp đặt cả hệ thống đèn gầm LED chiếu sáng xung quanh xe.

Porsche Wide Track được hãng Kahn trang bị vành la-zăng 22” RS600 hình lòng chảo. Loại la-zăng 5 chấu này được thiết kế đẹp mắt với các chấu đan xen vào nhau được tạo hình đơn giản, mềm mại mang lại vẻ thanh lịch và mới mẻ so với những chiếc la-zăng nguyên bản của Cayenne. Hệ thống ống xả phía sau của mẫu Cayenne được thay mới bằng hai cặp ống xả sử dụng chung bầu xả sau tạo ra âm thanh đặc trưng mang phong cách của Kahn, toàn bộ hệ thống này  được làm từ thép không gỉ. Kahn cũng trang bị thêm giảm xóc, hệ treo thể thao, caliper phanh mang màu sơn đỏ nổi bật.

Bên cạnh ngoại thất với màu đen tuyền, nội thất của chiếc Cayenne được làm mới sử dụng, bao phủ bằng da đã đục lỗ và thêu hình lưới mắt cáo, với màu đen làm chủ đạo còn màu đỏ là điểm nhấn. Ngoài ra, Kahn còn thay phần nền đồng hồ đo vòng tua máy bằng màu đỏ để khiến nó đồng điệu với màu sắc chung của xe, gây ấn tượng mạnh với người lái. Không dừng lại ở đó, Kahn cũng không từ chối các yêu cầu từ phía khách hàng muốn không gian nội thất chiếc xe mang cá tính riêng của họ, bất kể đó là màu sắc mới hay các trang thiết bị sang trọng hơn.

Mức giá mà Kahn đề xuất cho Cayenne Wide Track lên tới 124.000 USD – ngang ngửa với một chiếc Porsche Cayenne Turbo.

Thảo Đỗ

 

 

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт Demo-1c.ru поможет вам узнать, кому будет полезна аренда 1С. Вам

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://lisinoprilgp.online/]lisinopril 10mg tabs[/url]

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

לכולם תמונות אמיתיות – מה מסתתר מאחורי דלת מספר אחת

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Сайт https://krasnodar.climateon.ru/ это возможность купить кондиционер с установкой в Краснодаре, купить