06:38 - 24/03/2012 (GMT+7)

Ford Mustang V8 độ Konquistador

Cũng là chiếc Mustang V8, khi khoác lên mình gói độ Konquistador, một diện mạo mới thực sự thu hút hơn với vẻ thể thao hơn và sức mạnh động cơ được nâng lên ấn tượng.

Năm 1964, lần đầu tiên Ford giới thiệu Mustang với thị trường thế giới. Mustang nhanh chóng để lại nhiều ấn tượng đẹp. Sau đó, nhà độ Bo Zolland đến từ Thụy Điển đã gây bất ngờ cho thế giới với “Ford Thunderbird”. Một “Thunderbird” đã trở thành huyền thoại và là tổ tiên của các thế hệ tuấn mã “Pony-car” sau này. Trải qua nhiều cuộc nhào nặn, Mustang V 2004 ra đời và từ đó đến năm 2010 Mustang được trang bị động cơ V8 4,6 lít sản sinh công suất 390 mã lực.

Mustang với gói độ Konquistador
Mustang với gói độ Konquistador
Lần này, Reifen Koch, nhà độ xe chuyên nghiệp đến từ Đức, đã dành trọn tâm huyết của mình cho thế hệ thứ 5 của dòng “V” Mustang. Với gói độ Konquistador, Reifen Koch thỏa mãn nhu cầu của những ai đam mê tốc độ nhưng không đủ kinh phí để mua một chiếc xe trên 50.000 USD.
 
Cũng là chiếc Mustang V8, khi khoác lên mình gói độ Konquistador với giá 8.000 euro (tương đương 10.500 USD), một diện mạo mới thực sự thu hút hơn với vẻ thể thao hơn và sức mạnh động cơ được nâng lên ấn tượng từ 390 lên 414 mã lực.
Gói độ Konquistador với giá 8.000 euro (tương đương 10.500 USD)
Gói độ Konquistador với giá 8.000 euro (tương đương 10.500 USD)

Gói độ Konquistador bao gồm một bộ phụ kiện thân xe Cervini gồm có cản mới và ngưỡng cửa bên mới, mui xe mới, và một cánh gió nhỏ phía sau.

Bộ phụ kiện còn bổ sung một hệ thống ống xả đặc biệt hai bên, chức năng vẫn là tăng tốc độ thoát khí xả và nâng cao công suất động cơ. Ngoài ra còn có một bộ giảm chấn thủy lực “KW-coilovers” và thủy lực nâng HLS giúp cho xe chạy êm ái hơn trên đường cao tốc cũng như trên những đoạn đường ổ gà.

 

Reifen Koch cũng rất chú trọng hệ thống phanh xe, nhà độ Đức đã sử dụng hàng hiệu “chuẩn” bộ giảm tốc Brembo nhằm nâng cao tính năng an toàn trong giao thông cho xe. Cuối cùng, không thể thiếu với gói độ Konquistador là bốn lốp Dunlop với kích thước 265/35R20 và 305/30R20.

 Nguyễn Anh (Carscoop)

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://metformindi.com/]where can i buy metformin 500 mg[/url]

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

[url=http://prednisoneo.com/]cost of prednisone 10mg tablets[/url]