16:55 - 27/03/2012 (GMT+7)

Độ BMW E82 lên thành 1-Series M Coupe

Để chống lại phí nhập khẩu cao, một chủ xe Ai Cập đã tự biến chiếc E82 của mình thành BMW 1-Series M Coupe.

Ở Ai Cập, việc nhập khẩu một chiếc xe hơi có dung tích trên 2 lít người mua phải trả phí hải quan 300%. Như vậy một chiếc BMW 1-Series M Coupe ở Ai Cập có giá vào khoảng hơn 150.000 USD + giá bán ban đầu của chiếc xe. Hoặc để sở hữu 1-Series M Coupe người Ai Cập có một cách khác giống như cách làm của một chủ xe có nickname là hatembmw tại trang 1addicts.com

Anh này đã ‘thay da đổi thịt’ cho chiếc BMW E82 1-Series để trở thành BMW M1 và trang bị động cơ cỡ lớn. Hệ truyền động của xe không sử dụng động cơ I6 tăng áp kép của 1M, mà dùng động cơ V8 của M3 E9x phiên bản hiện hành có công suất 420 mã lực.

Chiếc BMW E82 120d đã được tháo ra hoàn toàn, được thay đổi hệ thống treo, cải tiến hệ thống ống xả cho khớp với chassis và thân vỏ của 1M, và trục bánh sau được nới rộng. Anh đã sử dụng hệ thống treo sau M Power và cản sau của BMW 1M.

Chủ xe mất khoảng 3 – 4 tuần để hoàn thiện toàn bộ về mặt cơ khí và điện tử. Thêm 4 tuần nữa để hoàn thiện phần ngoại thất của chiếc xe kể từ khi trục bánh sau được nới rộng. Đây là chiếc xe nhanh hơn nhiều so với những gì mà BMW đã làm để phát triển dòng 1-Series M Coupe của hãng.

Toàn bộ các thay đổi trên hết khoảng 45.000 USD.

“Chiếc xe chắc chắn và thể hiện rất tốt dù lái ở vận tốc thấp hay cao là nhờ trục cơ sở của nó ngắn hơn so với chiếc E82,” người chủ chiếc xe cho biết.

“Tôi thật sự thích chiếc xe mới của mình, tôi chưa thử với động cơ 1M I6 tăng áp, song tôi nghĩ V8 thú vị hơn, với hút khí tự nhiên, khiến tôi cảm nhận mình đang lái một cỗ máy đầy sức mạnh. Chiếc xe trông rất quyến rũ với diện mạo mới.”

Ống xả của BMW E82 120d sau khi độ:

Hình ảnh của chiếc xe trước và sau khi độ:

Kim Ngân (theo 1addicts)

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Subaru giới thiệu XV 2018 tới châu Âu

https://mexicoph24.life/# mexico drug stores pharmacies

[VIMS 2016] Porsche features great sportscar lineup

https://canadaph24.pro/# canadian online pharmacy