14:50 - 6/09/2011 (GMT+7)

Project Kahn độ Ferrari California

Project Kahn chưa bao giờ phải hối hận vì những tác phẩm của mình. Lần này, chế tác lại chiếc Ferrari California cũng là một quyết định đúng đắn.

Để tạo nên sự khác biệt cho chiếc xe, rất nhiều cải tiến về mặt thẩm mỹ đã được hãng độ sử dụng, trong đó có vành đúc Monza đen mờ 21 inch cho bánh trước và giò sau là phiên bản 22 inch.

Hơn tất cả, Project Kahn còn mang đến cho chiếc xe nội thất với những phụ kiện mới, đáng chú ý nhất là ghế ngồi Dayton với màu da đen và đường chỉ khâu màu trắng đối lập. Bảng điều được biến tấu với chất liệu sợi các bon, vô lăng mới và thanh công cụ cũng như hệ thống thông tin giải trí rất hấp dẫn.

Tất nhiên, khả năng vận hành của siêu xe cũng là một yếu tố khiến Project Kahn chú trọng. Ngoài một hệ thống treo thể thao mới, bản độ còn được trang bị hệ thống điều chỉnh độ bám đường kiểu xe đua F1. Tất cả nhằm mang lại cho Ferrari California khả năng cân bằng, vận hành và cải thiện hiệu suất nhiên liệu cũng như vấn đề xả thải. Với những thay đổi mới, động cơ V8 4,3L của chiếc xe đã có thể đạt được công suất 454 mã lực và mô men xoắn 485 Nm.

Một vài hình ảnh của mẫu độ:

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

casibom giriş Son Dönemsel En Popüler Casino Platformu: Casibom

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Вы хотите приобрести увлекательные сериалы на dvd? Serialexpress вам поможет в

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Understanding the complex world of chronometers Understanding COSC Accreditation and Its

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Всё о радиаторах отопления https://heat-komfort.ru/ - выбор радиатора, монтаж, обслуживание.