08:43 - 1/08/2011 (GMT+7)

Mười phụ kiện “cool” nhất kèm theo xe

Từ đôi giày Porsche màu xanh lá bắt mắt cho đến chiếc lều Land Rover có một không hai, những phụ kiện đi kèm theo xe đang ngày một trở thành những món đồ chơi không thể thiếu cho những tay sưu tầm xe chuyên nghiệp.

Vốn dĩ, chiếc ôtô chỉ là một vật dụng đảm bảo nhu cầu vận chuyển của cá nhân. Nhưng một khi những chiếc xe trở thành một tài sản cao cấp hơn phản ánh cá tính cũng như phong cách của chủ sở hữu, thì các hãng xe không còn chỉ đơn thuần cạnh tranh tìm kiếm sự quan tâm của khách hàng bởi những tính năng thiết yếu, mà họ còn phải chú ý đầu tư cho các phụ kiện bắt mắt đi kèm theo xe.

Chính bởi điều này, các nhà sản xuất ôtô tìm kiếm mọi cơ hội để đánh bóng hình ảnh của mình và thu hút các khách hàng bằng việc đầu tư thiết kế các phụ kiện mà họ nghĩ rằng các khách hàng của họ nhất định sẽ thích thú, đồng thời cấp giấy phép sử dụng tên tuổi nhãn hiệu của hãng cho những nhà cung cấp phụ kiện tương đối phổ thông, ví dụ như bóng, mũ, áo polo, bút mực, nhẫn đeo tay…  Tuy nhiên, để phân biệt mình khỏi các đối thủ cạnh tranh đồng thời gây ấn tượng mạnh với khách hàng, 10 nhãn hàng dưới đây đã cho thấy những phụ kiện giành cho xe không thể lẫn với bất cứ ai.

1. Audi

Chiếc xe đạp Duo line của Audi được trang bị những công nghệ tối tân nhất: đèn led định vị hướng di chuyển, hệ thống bánh lái hoàn hảo. Mẫu xe đạp này là sản phẩm Audi đặt hàng hãng Renovo hardwood Bicycles theo những tiêu chuẩn thông số kỹ thuật do chính Audi cung cấp, sử dụng các loại gỗ tự nhiên, tái chế và gỗ có khả năng phân huỷ sinh học giúp khung xe đảm bảo độ nhẹ tuyệt đối. Giá của chiếc xe đạp đáng mơ ước này lên tới 7.460 USD.

1

2. Bentley

Một sự kết hợp lý tưởng giữa 2 thương hiệu nổi tiếng sẽ đem lại tiếng vang cộng hưởng, đó chính là trường hợp cuộc “hôn nhân” giữa hãng xe sang cao cấp Bentley của Anh và thương hiệu đồng hồ nổi tiếng Breitling của Thụy Sĩ. Phong cách “hầm hố” của chiếc đồng hồ giúp tăng thêm sự nam tính của Bentley, đặc biệt trong những mẫu mang phong cách thể thao như Bentley Contiental Supersports.

1

3. BMW

Mẫu thiết kế mô hình xe giành cho trẻ em đi kèm với chiếc xe giành cho người lớn là sự kết hợp hết sức khéo léo của BMW. Cũng mang phong cách cổ điển với những đường nét đậm chất BMW, mô hình bé nhỏ này đã gây sự thích thú lớn cho các thành viên trong nhiều gia đình, với mức giá dễ chấp nhận là 280 USD.

1

4. Dodge

Không cầu kỳ như Audi hay BMW, quả bóng rổ chất liệu cao su có thiết kế màu đỏ với trang trí phù hiệu nổi bật cái tên Dodge làm toát lên sự vui vẻ và năng động giành cho giới trẻ. Với mức giá chỉ 9,95 USD, đây là một phụ kiện đơn giản, hấp dẫn mà đại đa số khách hàng Mỹ đều sẵn sàng chi tiền để sở hữu.

1

5. Ferrari

Ferrari = đua xe Công thức I là một phương trình đơn giản đã ăn sâu vào tiềm thức của mọi người. Vì vậy, ngay cả các phụ kiện đi kèm với nó cũng toát lên chất “công thức I”. Chiếc piston lấy từ một trong những chiếc xe đua tham gia giải vô địch F1 đầu tiên chính là phụ kiện có một không hai mà Ferrari dành tặng cho các tifosi và người hâm mộ. Giá niêm yết của chiếc piston này trên website của hãng là 291,67 Euro.

1

6. Jaguar

Không hồi tưởng quá khứ như Ferrari, Jaguar thực tế hơn khi dành tặng kèm xe chiếc  mũ bảo hiểm chất lượng hiệu Simpson giá 599 USD. Được làm bằng chiếc liệu thoáng mát nhưng vẫn đảm bảo độ an toàn, chiếc mũ này hứa hẹn giúp bạn giữ mát mẻ trên đường đua để đạt hiệu quả cao nhất.

1

7. Jeep

Jeep Wranglers xếp thứ 7 trong danh sách top 10 này với phụ kiện ấn tượng là một chiếc xe kéo trẻ em dành cho những gia đình có các thành viên nhỏ.

1

8. Mercedes-Benz

Mercedes-Benz, công ty đã phát minh ra ôtô có một lịch sử giàu thành tích hơn bất cứ hãng xe nào khác. Đến nay, mặc dù các sản phẩm của hãng ngày càng trở nên hiện đại và hào nhoáng, nhưng lịch sử lâu đời vẫn là một sức mạnh giúp hãng kết nối với khách hàng và tạo ra sự khác biệt với các đối thủ cạnh tranh. Chính bởi vậy, một sự kết hợp hoàn hảo giữa tính di sản và tính thực tế đã được Mercedes-Benz tạo ra trong bộ sưu tập các nút chai rượu vang được thiết kế tinh tế và đẹp mắt dựa trên mô phỏng các mẫu xe cổ điển của công ty.

1

9. Land Rover

Land Rover hiểu rằng dù công việc và cuộc sống có bận rộn đến đâu chăng nữa bạn cũng rất cần những cuộc cắm trại nho nhỏ qui mô gia đình hoặc một nhóm bạn thân giúp giải tỏa stress sau những ngày vùi đầu vào công việc. Chiếc lều phong cách hiệu Drifter giá 185 USD là phụ kiện ấn tượng mà Land Rover dành cho khách hàng. Ngoài một số các tính năng điển hình, chiếc lều này có chủng loại màu sắc rất đa dạng và sở hữu nhiều khoang chứa rất tiện lợi.

1

10. Porsche


Đối với một người ưa vận động, không gì giá trị bằng một đôi giày chất lượng tốt, êm chân và đem lại cảm giác thoải mái khi di chuyển. Porsche đã đem quan điểm đó vào phụ kiện đi kèm mẫu xe thể thao Spyder 918 của hãng: mẫu giầy đua phong cách với chất liệu tuyệt hảo và màu xanh “chuối” thật bắt mắt.

1

 

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://1-line.su/ воспользуйтесь помощью квалифицированных, компетентных сотрудников популярного предприятия «Первая

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://vk.com/promocodi.yandex.market вы найдете промокоды Яндекс.Маркета. Они предоставят вам отличную

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://www.kapatel.ru/ вы почерпнете много интересной, познавательной информации, которая касается