09:16 - 13/08/2011 (GMT+7)

Hennessey – Cadillac tái hợp

Cadillac CTS-V – Hennessey – sự kết hợp của hai niềm tự hào trong nền công nghiệp xe hơi nước Mỹ lại một lần nữa bắt tay để tạo ra quái thú với công suất 1.000 mã lực.

Đây không phải lần đầu tiên Hennessey lựa chọn độ sản phẩm của Cadillac, nhưng kết quả của lần tái hợp này cũng rất đáng quan tâm, nhất là công suất 1.000 mã lực.

Để làm được sự kỳ diệu ấy, Hennessey đầu tiên đã mạnh tay bỏ đi động cơ siêu nạp 6.2L LSA công suất 564 mã lực của chiếc Cadillac CTS-V coupe nguyên bản. Dưới nắp capo được đầu tư khối động cơ mới có dung tích lớn hơn và sức mạnh cũng đáng nể hơn. Rất nhiều cải tiến cùng dung tích xylanh 7.0L, hai bộ tăng nạp và kết quả, động cơ V8 mới đã có công suất tròn 1.000 mã lực. Mô men xoắn mang đến độ “bốc” cho chiếc xe cũng rất tương xứng sức mạnh. 1.286 Nm là con số không tồi chút nào.

Về tính năng vận hành, cỗ máy mới cho khả năng tăng tốc 0-96km/h trong 3,5 giây, hoàn thành vòng chạy 1/4 dặm mất 10,9 giây với tốc độ 219km/h. Trong khi đó, tốc độ cực đại của chiếc xe đạt 370 km/h.

Hennessey Cadillac CTS-V có cả phiên bản sử dụng hộp số tay hoặc tự động. Phanh đĩa Brembo bằng gốm các bon kích cỡ 383mm với caliper 8 pitton cho bánh trước và 6 pitton cho bánh sau sẽ làm nhiệm vụ ghìm cương quái thú này.

Về ngoại hình, Hennessey không quên mang đến cho chiếc Cadillac bộ cánh mới làm từ sợi các bon và vành đúc 20 inch vạm vỡ, bọc lốp siêu thể thao hiệu Michelin loại 275/30YR-20 bánh trước và 345/30YR-20 bánh sau. Nội thất cũng rất xứng tầm một siêu xe với ghế ngồi thể thao alcantara, bọc da, tựa đầu thêu Hennessey và rất nhiều chi tiết trang trí bằng sợi các bon. Cũng theo hãng độ, sẽ chỉ có 12 chiếc xe như vậy được ra đời.

Theo Carscoop

CTV1

Ý kiến của độc giả

0 bình luận

Gửi bình luận của bạn


Hoặc bình luận bằng Facebook


Bình luận mới

Mercedes-Benz Việt Nam phản hồi về vụ cháy xe GLC 200 tại Hà Nội

nikontinoll.com Zhou Pingdao : "최고급 천은 은 1 냥에서 은 5

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

Зайдите на сайт FishX https://fishx.org/ и вы найдете все о рыбалке,

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

я уже смотрел обзор здесь https://my-obzor.com/ перед тем, как сделать заказ.

Sáu vật liệu có thể thay đổi thế giới

На сайте https://t-audio.com/ оформите заявку для того, чтобы заказать такую важную